October 31, 2015

TOP 10 ANIME REVERSE HAREM HAY NHẤT

anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Harem là một thuật ngữ không có gì xa lạ đối với những người yêu mến anime Nhật Bản, tuy nhiên có một khái niệm ít được quan tâm hơn đó là reverse harem hay male harem. Từ này được dùng để chỉ những anime có nhân vật trung tâm là nữ và xung quanh cô có nhiều chàng trai quý mến. 
Reverse harem tuy không phổ biến như harem thông thường, nhưng không vì thế mà thể loại này thiếu vắng những tựa phim sáng giá. Đặc biệt những anime này rất được nữ giới ưa chuộng. Dưới đây là top 10 bộ phim reverse harem đáng xem nhất do TopTenHazy tổng hợp.

10. Pretear

Pretear - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Công chúa tai họa Fenrir muốn tìm cách hút hết nguồn năng lượng sự sống của mọi loài sinh vật trên thế giới. Để ngăn chặn điều đó, bảy Leafe Knight đã đi tìm Pretear, người duy nhất có đủ sức mạnh để đánh bại Fenrir. Đó cũng là lúc câu chuyện bắt đầu. Pretear giống như một phiên bản ngắn gọn và trẻ trung hơn của Sailor moon, đồng thời vừa mang hơi thở của những câu chuyện cổ tích thiếu nhi. Anime được phủ một màu sắc tươi sáng, những tình tiết vừa hài hước mà cũng đầy tinh thần lạc quan. Trên tất cả Pretear là một bức thông điệp giản dị và ý nghĩa về tình yêu và tình cảm gia đình.

9. Kamisama kiss

Kamisama kiss - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Có lẽ không một fan của anime tình cảm lãng mạn nào lại không biết đến bộ phim này. Kamisama kiss kể về Nanami Momozono, một cô gái bị đuổi ra khỏi nhà vì người cha nghiện cờ bạc không thể trả được nợ. Cô tình cờ gặp một người đàn ông kì lạ ở công viên và được chỉ đến sống trong một ngôi đền. Mọi chuyện càng rắc rối khi ở đó xuất hiện hai đứa trẻ và một anh chàng có đôi tai cáo. Kamisama kiss cuốn hút người xem ở một nội dung hài hước và thú vị, nổi bật lên là câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật chính. Đây sẽ là một anime khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thư thái.

8. Fushigi Yuugi

Fushigi Yuugi - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Nhắc đến những anime reverse harem nổi tiếng nhất thì không thể thiếu cái tên Fushigi Yuugi. Nhân vật chính của bộ phim là Miaka Yuuki, một nữ sinh bình thường một ngày nọ bị rơi vào thế giới trong cuốn sách “Tứ thần thiên địa thư”. Tại đây Miaka trở thành pháp sư với nhiệm vụ tập hợp đủ bảy seishi để triệu hồi thần Chu tước và thực hiện được những ước muốn của mình. Mặc dù là một anime gây rất nhiều tranh cãi với những luồng đánh giá trái chiều, song Fushigi Yuugi vẫn là một bộ phim thú vị, kết hợp hài hòa những yếu tố hài hước, phiêu lưu, fantasy và tình cảm lãng mạn.

7. The wallflower

The wallflower - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
The wallflower hay còn được biết với cái tên Yamato Nadeshiko Shinchi Henge là một anime hài thuần túy sẽ khiến bạn phải cười lăn lộn từ đầu đến cuối. Bộ phim kể về bốn nam sinh đẹp trai thuê căn hộ của Mine Nakahara để đi học. Họ sẽ được sống tại đó miễn phí với điều kiện là biến cô cháu gái Sunako Nakahara của chủ nhà thành một quý cô thanh lịch. Khám phá vẻ đẹp tâm hồn và đề cao cá tính riêng của mỗi con người, đây là một anime dành riêng cho những cô gái thiếu tự tin và nhan sắc. Kì lạ, hóm hỉnh và sống động, The wallflower sẽ lôi cuốn bạn cho đến những phút cuối cùng.

6. Akatsuki no Yona

Akatsuki no Yona - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Akatsuki no Yona là một trong những anime gây bất ngờ thú vị cho nhiều người xem vào mùa anime Fall 2014. Mở đầu chưa mấy ấn tượng và production value ở mức tầm trung, anime đã có bước chuyển mình tích cực nhờ xây dựng bối cảnh kĩ càng, nhịp phim ổn định và sự phát triển nhân vật hợp lí. Tựa đề anime cũng là tên nhân vật chính, nàng công chúa Yona của vương quốc Cao Hoa. Lớn lên trong nhung lụa và được hết mực cưng chiều, những tưởng cuộc sống của cô sẽ cực kì viên mãn thì vào ngày sinh nhật của mình, Yona phát hiện ra hoàng thượng bị ám sát bởi chính người anh họ mà cô yêu mến.

5. Boys over flowers

Boys over flowers - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Boys over flowers chắc chắn là cái tên không có gì xa lạ với nhiều người xem. Những chuyển thể từ bộ truyện gốc lên phim truyền hình Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đã làm mưa làm gió trong cộng đồng fan trong suốt những năm qua. Tuy nhiên, bản chuyển thể đáng được tán dương nhưng ít người biết đến nhất đó chính là anime được ra mắt vào năm 1996. Bộ phim kể về Makino Tsukushi, một nữ sinh nhà nghèo được theo học ở ngôi trường danh giá nhất cả nước. Tại đó cô bị bắt nạt bởi một nhóm bốn nam sinh được mệnh danh là F4 và những người bạn học cùng trường.

4. Fruits basket

Fruits basket - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Dựa theo sự tích Mười hai con giáp của Trung Quốc, Fruits basket kể về một cô bé 15 tuổi hiền lành và dễ mến tên là Tohru Honda. Sau khi mẹ mất và sợ ảnh hưởng tới gia đình ông và bạn bè, cô quyết định sống tự lập. Từ đó, Tohru phát hiện ra bí mật của gia tộc Sohma sống gần đó, tất cả các thành viên trong gia đình sẽ biến thành các loài vật nếu ôm người khác giới. Fruits basket dễ dàng ăn điểm nhờ nội dung nhẹ nhàng ấm áp, có sự quyện hòa tuyệt vời giữa các yếu tố romance và comedy. Đây sẽ là bộ phim đem lại cho bạn cảm giác ấm lòng và lạc quan sau khi xem nó.

3. Saiunkoku monogatari

Saiunkoku monogatari - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Nếu đã phải lòng Fushigi Yuugi hay Akatsuki no Yona thì một anime có chủ đề và bối cảnh tương tự mà bạn không nên bỏ lỡ đó là Saiunkoku monogatari. Xoay quanh những con người ở Thái vân quốc, Saiunkoku monogatari là bức họa đầy chất thơ về chốn cung đình thời đại cổ xưa. Tại đó, vị hoàng đế 19 tuổi chểnh mảng việc nước khiến bá quan bất phục. Đại thần Shou đã tìm kiếm một người tài giỏi có thể dốc lòng phụng sự Người, đó là tiểu thư Kou Shuurei của một gia tộc đã suy tàn. Saiunkoku monogatari mang đậm màu sắc phim cổ trang Trung Quốc sẽ phù hợp với những ai thích chuyện về thâm cung, chính sự…

2. Hanasakeru seishounen

Hanasakeru seishounen - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Một trong những underrated anime của reverse harem, Hanasakeru seishounen đã chứng minh sự hấp dẫn của thể loại này không chỉ đến từ dàn trai xinh gái đẹp hay diễn biến tình cảm phức tạp của các nhân vật chính. Hanasakeru seishounen có thể thu phục cả những người xem khó tính nhất với dòng shoujo nhờ cốt truyện chặt chẽ, liên quan đến những chủ đề lớn. Bên cạnh đó là dàn nhân vật được chăm chút kĩ lưỡng, mang cá tính riêng thú vị và có chiều sâu. Nội dung của anime kể về Kajika Bunrsworth, con gái rượu của một nhà tài phiệt đi tìm vị hôn phu xứng đáng nhất trong số những ứng viên mà cha cô lựa chọn.

1. Ouran highschool host club

Ouran highschool host club - anime reverse harem hay nhất - toptenhazy.blogspot.com
Vị vua không ngai của thể loại reverse harem không ai khác ngoài Ouran highschool host club. Bạn sẽ không bao giờ tìm thấy sự yên tĩnh ở bộ anime này. Ở bất kì cảnh phim nào, người xem cũng đều sẽ bị choáng ngợp bởi vô số những chi tiết sống động và hài hước. Nhân vật chính của anime là Haruhi Fujioka, một nữ sinh nhận được học bổng của ngôi trường danh giá của cả nước – Ouran highschool. Tại đó, cô bất đắc dĩ phải tham gia câu lạc bộ Host club của 6 anh chàng đẹp trai nhưng cũng rất kì quái. Không phải ngẫu nhiên nhiều người cho rằng đây là anime shoujo hiếm hoi có thể đánh gục bất cứ gu xem phim nào. Hãy xem nó, chắc chắn bạn sẽ không phải hối tiếc
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: Toptenhazy
Back To Top