September 25, 2016

TOP 10 DÂM NỮ TRONG ANIME

Highschool dxd 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Hẳn là fan anime-manga không còn xa lạ gì với các nhân vật nữ đáng yêu, dễ thương, ngoan hiền và mạnh mẽ. Họ chắc chắn là một trong những nhân tố thiết yếu để giữ chân chúng ta trong xuyên suốt câu chuyện. Tất nhiên không thể không nhắc đến các nàng “dâm nữ” quyến rũ và đầy lôi cuốn.
Những nhân vật nữ với cá tính đặc trưng này luôn làm hài lòng phần lớn các fan hâm mộ. Và sau đây, hãy cùng TopTenHazy điểm lại dàn mỹ nữ có tâm hồn đen tối nhất đến từ thế giới anime-manga.

10. Shino Amakusa (Seitokai Yakuindomo)

Shino Amakusa (Seitokai Yakuindomo) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Là Chủ tịch Hội đồng Học sinh, sinh viên năm hai tại Học viện Ousai. Cô được đánh giá là một thiên tài xuất sắc ở hầu hết các môn học, và cũng rất nổi tiếng trong giới học sinh. Tuy nhiên, đầu óc cô nàng luôn suy nghĩ đến những chuyện bậy bạ, thậm chí tuyên bố rằng lí do chính khiến cô thấy hứng thú với Tsuda là vì niềm tò mò mãnh liệt về những điều chưa được học trong tiết giáo dục giới tính ở trường. Shino khá ám ảnh về kích cỡ ngực của mình, khi mà Aria lại phát triển “khủng” hơn cô rất nhiều. Và cô dường như có tình cảm với Tsuda, nhưng ngặt một nỗi cứ khi đang lãng mạn là cô nàng lại nhanh chóng tìm cách phá (thường là những màn “troll” rất hài hước).

9. Akeno Himejima (High School DxD)

Akeno Himejima (High school Dxd) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung cùng số đo 3 vòng chuẩn không cần chỉnh đầy gợi cảm, không thể phủ nhận Akeno xứng đáng với danh hiệu là một trong hai Quý cô tuyệt vời nhất của Học viện Kuoh. Mặc dù ban đầu cô xuất hiện như một nữ sinh đoan trang, ngoan hiền, nhưng Akeno đã tuyên bố bản thân là một người khổ dâm. Bằng chứng là hàng loạt các pha tán tỉnh, trêu chọc Issei với lời nói gợi tình, thậm chí không quan tâm nếu Rias biết và nhìn thấy việc cô làm, nhưng vẫn đủ dè chừng để không hoàn toàn chia rẽ họ. Đặc biệt sau khi rơi vào lưới tình với Issei, cô nàng càng trở nên quyến rũ hơn, khao khát anh mỗi khi có cơ hội, nhưng lại luôn bị Rias và những người khác đúng lúc phá đám.

8. Maria Naruse (Shinmai Maou no Testament)

Maria Naruse (Shinmai Maou no Testament) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Là nữ quỷ succubus và người bảo hộ cho Mio. Maria có hình tượng một loli đáng yêu với mái tóc dài màu bạc và đôi mắt tím. Sau khi biến hình thành succubus, cô xuất hiện trong bộ trang phục "thoáng mát" và đầy gợi cảm. Cô khá trẻ con, tinh nghịch và hay trêu chọc mọi người ngay cả khi đang đối mặt với nguy hiểm. Tuy nhiên, cô có thể sẽ chết rất thảm nếu tiết lộ thân phận thật sự với Basara. Succubus vốn là loài yêu nữ chuyên đi vào trong giấc mơ và có thể dùng những chiêu trò để quyến rũ đàn ông. Vì vậy đừng để ngoại hình loli đánh lừa, bên trong Maria rất đen tối và sẵn sàng nghĩ ra N phương cách với chủ nhân tội nghiệp để thỏa mãn niềm vui của mình.

7. Miwako Mizukoshi (Hen Zemi)

Miwako Mizukoshi (Hen Zemi) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Là bạn cùng lớp với Nanako, và là bạn gái của Komugi. Miwako có rất nhiều sở thích quái đản, như từ việc khoái ăn côn trùng cho đến khổ dâm, và cô còn được xem là thành viên chủ chốt trong Câu lạc bộ “nghiên cứu sinh lí bất thường”. Trong khi đó anh bạn trai cũng có sở thích kì quặc không kém, không ngại huyên thuyên về sự biến thái của mình đến mức làm người khác phải xấu hổ giùm. Đặc biệt anh ta là một tên cuồng NTR chính hiệu nên tỏ ra rất vui mừng khi Miwako dễ dãi với những người đàn ông khác. Có thể nói Miwako chính là nhân vật ấn tượng nhất của bộ phim này với khán giả.

6. Yamada (B Gata H Kei)

Yamada (B gata H kei) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Một nữ sinh trẻ trung quyến rũ, Yamada là hình tượng đặc trưng nhất về thói nghiện sex và lẳng lơ. Cô luôn hoang tưởng mọi việc xung quanh đều dẫn đến sex. Bằng chứng là khi được đám con trai xin hình, cô sẽ nghĩ họ mang chúng về nhà để “tự sướng”. Yamada có ước mơ được quan hệ với 100 nam sinh khác nhau trong trường, nhưng nỗi bất an vì còn trinh khiến cô chùn bước. Yamada quyết định tán tỉnh Takashi Kosuda, vì tin rằng “lần đầu tiên” đúng nghĩa phải trải qua cùng một tên trai tơ thiếu kinh nghiệm. Lúc đầu cô chỉ xem anh như "công cụ thử nghiệm", nhưng càng về sau có vẻ như Yamada đã thực sự yêu Kosuda mất rồi.

5. Chizuru Minamoto (Kanokon)

Chizuru Minamoto (Kanokon) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Chizuru Minamoto hiện đang học năm hai tại trường của Kouta. Mặc dù trông như một nữ sinh bình thường, nhưng thực tế cô lại là một kitsune 400 tuổi mạnh mẽ. Khi biến hình, tóc cô chuyển thành vàng óng, xuất hiện thêm tai cùng đuôi cáo. Cô rất thích xoay quanh và bám trên người Kouta, có vẻ như cậu là người duy nhất cô để tâm đến. Chizuru yêu Kouta sâu sắc và luôn muốn làm tình với cậu ấy. Là kiểu người thẳng thắn, cô thường chủ động tán tỉnh và đề nghị quan hệ tình cảm với Kouta. Không biết bao nhiêu tâm hồn trong sáng của người xem đã sụp đổ vì sự táo bạo, gợi cảm của cô nàng này.

4. Riko & Ako Suminoe (Kiss x Sis)

Riko, Ako Suminoe (Kiss x Sis) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Riko và Ako là hai chị em song sinh. Chị lớn Ako, là một cô gái thông minh và vui tính. Với cương vị là hội trưởng của hội học sinh, Ako dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội ở một mình với Keita. Và cô cũng không ngại che dấu điều này. Có vẻ Ako rất thích đặt biệt danh cho từng cái hôn, như “hôn mừng về nhà”, “hôn làm lành”, “hôn chúc học tốt”, điều này gây không ít phiền toái cho Keita. Không giống chị mình, thành tích của cô em gái Riko khá tệ ở trường, nhưng bù lại cô rất giỏi thể thao. Riko rất hay mắc cỡ và không dám hôn Keita trước mặt nhiều người. Nhờ có cặp chị em "thần thánh" này, Kiss x Sis đã được dán mác ecchi nặng đô.

3. Panty (Panty & Stocking with garterbelt)

Panty (Panty & Stocking with garterrbelt) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Panty là một nữ thiên thần tóc vàng mắt xanh, luôn xuất hiện trong bộ váy đỏ xinh đẹp. Cô cực kì nghiện sex và trải qua vô số tình một đêm với nhiều gã đàn ông khác nhau. Khác với em mình, Panty không chú trọng nhiều vào việc săn quỷ, thay vào đó, cô chỉ muốn thực hiện chỉ tiêu qua đêm cùng 1000 người đàn ông ở nhân giới. Panty được xem là hiện thân cho tội Dâm dục (Lust) trong kinh thánh, thể hiện qua số lần quan hệ trong series. Panty cũng không hề thấy xấu hổ khi bị ghi hình lúc không mặc đồ lót hay sẵn sàng múa cột trước đông đảo người xem trong một show diễn ngoài trời.

2. Momo Belia Deviluke (To LOVE-Ru)

Momo belia deviluke (To love ru) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Momo là chị em song sinh với Nana, sở hữu mái tóc hồng ngắn và đôi mắt tím đáng yêu. Khi các nhân vật khác đánh giá cô là một người ngoan hiền, ngây thơ thì thực tế, Momo lại cực kì dâm đãng. Cô thường xuyên tán tỉnh Rito, và công khai cám dỗ cậu ấy ngay trước mặt người khác. Những khi mơ tưởng về các hình ảnh đen tối cùng Rito và nhiều cô gái khác, Momo hưng phấn đến mất kiểm soát. Vào ban đêm, cô thích ăn mặc gợi cảm và trốn trong chăn của Rito, vì khi ngủ say, cậu trở nên chủ động hơn. Thậm chí, Momo từng thừa nhận lí do khiến cô yêu Rito chính là dục vọng vô thức của cậu ấy lúc ngủ.

1. Anna Nishikinomiya (Shimoneta)

Anna Nishikinomiya (Shinometa) 10 dâm nữ anime - toptenhazy.blogspot.com
Sinh viên tại học viện Tokioka, và là chủ tịch Hội học sinh. Anna có mái tóc ngắn màu bạc và dáng người mảnh mai. Với cương vị là hội trưởng, cô rất nghiêm túc, lễ phép và luôn kiên quyết bài trừ các tư liệu khiêu dâm không chỉ trong trường mà còn cả ngoài xã hội. Tuy nhiên đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo ấy, lại là một tâm hồn phóng đãng hơn bất kì ai khác. Đặc biệt từ sau khi Tanukichi hôn cô trước những kẻ quấy rối, cậu đã chính thức gợi lên con người khác trong Anna. Đó là một Anna cực kì hư hỏng. Cô luôn muốn Tanukichi là “lần đầu tiên” của mình và khao khát đến mức cưỡng ép cậu ấy.
Có nhân vật "dâm" nào khác nên có mặt trong danh sách này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.
Tổng hợp: Táo xanh
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top