November 30, 2015

TOP 10 YANDERE NỔI TIẾNG NHẤT TRONG ANIME

10 yandere nổi tiếng trong anime
Nếu bạn là một fan của Anime/Manga, thì các bạn có thể nhận biết được mỗi nhân vật trong mỗi tập phim, bộ truyện đều có những cá tính khác nhau. Tính cách nhân vật cũng là phần quan trọng không thể thiếu, trở thành yếu tố thu hút các fan hâm mộ.
Có rất nhiều kiểu tính cách nhân vật điển hình, trong đó chúng ta thường bắt gặp Yandere. Đây là từ để miêu tả những nhân vật nữ với vẻ ngoài hiền lành, dễ thương như bao cô gái khác... Họ đặc biệt sâu đậm trong tình yêu đến mức một khi tình yêu bị cướp mất, họ sẽ bảo vệ đến cùng bằng bất cứ giá nào, kể cả giết chóc. Tuy Yandere là một tính cách khá đáng sợ nhưng lại tạo cho họ một nét đặc sắc riêng thu hút nhiều người xem. Sau đây là những nhân vật nữ có tính Yan được nhiều người biết đến nhất.

Yuno Gasai (Mirai Nikki)

Yuno Gasai (Mirai Nikki) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Yuno Gasai là nhân vật Yandere nổi tiếng nhất trong giới Anime/Manga với được mệnh danh Queen of Yandere. Khi xem những tập phim đầu thì khán giả sẽ cảm thấy cô giống như những nhân vật bình thường khác, nhưng vì quá yêu Yukiteru nên cô đã trở nên ám ảnh và mù quáng. Tình yêu cô giành cho Yukiteru không những sâu đậm mà còn điên loạn, khao khát chiếm lấy Yukiteru đã khiến cô có thể làm bất cứ hành động bạo lực tàn nhẫn nào dù có phải chém giết.

Shion Sonozaki (Higurashi no Naku Koro Ni)

Shion Sonozaki (Higurashi no naku koro ni) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Shion Sonozaki là chị em sinh đôi với Mion Sonozaki, vì rất giống Mion nên hai người thường đổi vai cho nhau, điều này cũng khiến cho Satoshi hay hiểu lầm. Cô rất yêu Satoshi nhưng sau khi cậu mất tích, Shion bắt đầu nghi ngờ sự việc này do kế hoạch được bày ra bởi ba gia tộc đứng đầu làng Hinamizawa và mong muốn trả thù. Tình yêu cô dành cho Satoshi rất sâu sắc nhưng cũng đầy đau khổ. Shion thường cầm theo một chiếc kìm điện, đó là vũ khí mà cô dùng để đe dọa và thủ tiêu người khác.

Kotonoha Katsura (School days)

Kotonoha Katsura (School days) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Nhân vật chính của anime School days, Kotonoha Katsura là một thiếu nữ trong trắng có trái tim thuần khiết. Cô yêu Makoto nhưng không hề biết rằng mình đang mắc kẹt trong cuộc tình tay ba cho đến một ngày nọ, Kotonoha vô tình nhìn thấy Sekai - người đã giúp cô và Makoto đến với nhau lại đang ngồi trên ban công tình tứ với người yêu của mình. Cuối cùng vì quá yêu Makoto nên cô đã hành động mất kiểm soát, dẫn đến một trong những cái kết gây sốc nhất trong anime từ trước đến nay.

Kaede Fuyou (Shuffle!)

Kaede Fuyou (Shuffle) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Kaede là bạn thân thời thơ ấu của nhân vật chính Rin trong anime Shuffle. Cô có ngoại hình tuyệt vời, nhạy bén, đảm đang, là cô gái hoàn hảo và được nhiều học sinh trong trường thần tượng. Tuy nhiên Kaede lại có một tình yêu mãnh liệt đến mức mù quáng với Rin. Cô luôn níu giữ Rin và không cho ai tiếp cận anh. Trong một lần bạn gái Rin đến chơi nhà, Kaede đã phá hỏng buổi tối của họ và thậm chí còn đuổi cô bạn ra khỏi nhà. Cô là người sẽ hi sinh mọi thứ kể cả cuộc sống của mình chỉ để có Rin.

Nadeko Sengoku (Monogatari series)

Nadeko Sengoku (Monogatari) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Trong dàn harem của Monogatari không thể thiếu một em yandere và vị trí đó đã được giao cho Nadeko Sengoku. Cô bé dễ thương này luôn làm đẹp lòng người xem nhờ tính cách ngoan hiền, thánh thiện. Tuy vậy mặt trái của cô chỉ bộc lộ trong season 2: ích kỉ, dối trá, ngang bướng, lời lẽ cay độc được thể hiện dưới hình hài của Medusa. Đó là kết quả của việc dồn nén những cảm xúc tiêu cực bấy lâu, để rồi mang theo tình yêu cùng sự ganh ghét, tuyệt vọng và hận thù đối với Araragi. Song nhờ thế anime đã cống hiến cho chúng ta Hitagi end, một trong những arc ấn tượng nhất của loạt phim này.

Ayase Aragaki (OreImo)

Ayase Aragaki (OreImo) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Ayase là người bạn gái thân thiết nhất với nhân vật nữ chính Kirino trong anime nổi tiếng OreImo. Cô rất ghét anh trai của Kirino là Kyousuke vì nghĩ rằng cậu đã biến em gái mình thành một Otaku. Ayase có vẻ ngoài hiền lành, vừa giỏi giang và thân thiện. Cô cũng gọi anh trai Kirino là Onii-san nhưng mặt khác lại cho anh vào blacklist trong điện thoại. Một lần Ayase có nói với anh rằng :"Nếu anh dám giở trò đồi bại với Kirino, tôi sẽ biến anh thành bao cát''

Ryoko Asakura (The Disapperance of Haruhi Suzumiya)

Ryoko Asakura (Haruhi Suzumiya) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Ngay từ những tập đầu của The Melancholy of Haruhi Szumiya, chúng ta có thể nhận thấy Ryoko có những bí mật ẩn sau tính cách thường ngày của mình. Chuyện xảy ra vào một buổi chiều, Ryoko đợi Kyon ở trong phòng học và bất ngờ tấn công anh, nếu không nhờ sự giúp đỡ của Yuki Nagato thì anh đã bị một nhát dao của Ryoko đâm vào người. Ryoko có vẻ khá hiền lành bên ngoài, lúc cô bộc lộ tính Yan mặc dù gương mặt cô tuy không có bất kì biểu hiện bạo lực nào nhưng hành động lại táo bạo không thể nào đoán trước.

Shouko Kirishima (Baka to Test to Shoukanjuu)

Shouko Kirishima (Baka and test) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Mặc dù là một nhân vật phụ nhưng Shouko đã để lại ấn tượng đặc biệt và giành được nhiều thiện cảm từ người xem anime. Cô là lớp trưởng của lớp 2-A bao gồm những học sinh ưu tú nhất của Học viện Fumizuki. Shouko có cảm xúc mãnh liệt dành cho Yuuji từ thời thơ ấu cho đến khi lớn lên. Một khi Yuuji làm sai điều gì mà cô thấy cảm thấy không hài lòng sẽ bị phạt. Shouko thực sự là người con gái chung thủy và đòi hỏi Ruuji cũng như vậy, nếu không hình phạt sẽ là dí súng điện vào người.

Juvia Lockser (Fairy Tail)

Juvia Lockser (Fairy tail) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Những ai biết đến Fairy Tail thì không thể không bị ấn tượng bởi một nhân vật cá tính đáng nhớ như Juvia. Cô đã yêu Gray ngay từ khi lần đầu gặp mặt kể cả lúc đó anh là đối thủ của cô. Một khi ai đối xử tốt Gray thì ngay lập tức sẽ bị Juvia xem là tình địch. Con người thực sự của Juvia rất dễ thương và có một chút Tsundere, nhưng hễ thấy ai đó đụng chạm đến Gray thì bản tính Yan của cô sẽ bộc lộ. Nhờ những nét đặc biệt đó nên Juvia đã trở thành một trong những nhân vật được yêu mến nhất của bộ phim này.

Sekai Saionji (School days)

Sekai Saionji (School days) 10 yandere nổi tiếng trong anime
Sekai là một trong những nhân vật nữ chính trong anime School days. Cô là bạn thân của Kotonoha, là người giúp Kotonoha và Makoto đến với nhau. Tuy nhiên sau đó cô lại quyến rũ Makoto rồi cướp nụ hôn đầu của cậu. Ngoài mặt Sekai là một người xinh đẹp và mạnh mẽ nhưng thực ra lại bị tình cảm chi phối nhiều hơn lý trí, mặt khác cô cũng là một người khó lường và đầy toan tính. Cũng như các Yandere khác trong danh sách này thì Sekai cũng có những hành động mù quáng để bảo vệ tình yêu của mình.
Tổng hợp: Kamisama2112
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: toptenhazy.blogspot.com
Back To Top