December 2, 2015

TOP 10 NÀNG CÔNG CHÚA ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG ANIME

10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Có lẽ mọi cô gái đều từng mơ ước một lần trong đời được trở thành công chúa trong những câu chuyện tình lãng mạn. Nếu như Disney đã mê hoặc hàng triệu người xem trên thế giới bằng vẻ đẹp lộng lẫy và giọng hát thiên thần của các nàng Snow White, Cindrella, Belle, Jasmine… thì anime lại đem đến những cá tính đa sắc màu, mang những nét đẹp riêng của văn hóa phương Đông nói chung và Nhật Bản nói riêng như Princess Mononoke, Nausicaa, Sailor moon, Sakura… Dưới đây là những nàng công chúa duyên dáng và được yêu mến nhất trong thế giới anime. Bạn có biết họ?

Nia Teppelin (Tengen Toppa Gurren Lagann)

Nia Teppelin (Tengen Toppa Gurren Lagann) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Ra mắt lần đầu trong tập 9, là nhân vật chính xuất hiện muộn nhất của anime Tengen Toppa Gurren Lagann nhưng Nia đã nhanh chóng chinh phục người xem bằng ngoại hình bừng sáng và cá tính đáng yêu của mình. Nàng công chúa dễ dàng gây ấn tượng mạnh mẽ với mái tóc bồng bềnh như mây và đôi mắt đa sắc chưa từng có trong anime. Ngây thơ mà chân thật, nhỏ nhắn nhưng kiên cường, người con gái ấy đã dành trọn niềm tin và tình cảm chân thành cho Simon, vực cậu đứng lên trong hoàn cảnh tuyệt vọng nhất để đưa team Gurren Lagann vượt qua những giới hạn không tưởng.

Yona (Akatsuki no Yona)

Yona (Akatsuki no Yona) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Một nàng công chúa được chiều chuộng hết mực, sống trong nhung lụa không phải lo nghĩ về bất cứ điều gì. Một cô gái mơ mộng hi vọng về viễn cảnh được kết hôn với người mình yêu quý. Thế nhưng, tất cả sụp đổ trong phút chốc khi vua cha bị chính người cô yêu sát hại, nàng phải bỏ trốn khỏi kinh thành và sống những ngày tháng đói khổ. Đó chính là Yona của anime Akatsuki no Yona. Suốt chiều dài bộ phim, người xem sẽ được chứng kiến hành trình thay đổi của Yona từ một cô công chúa ngây thơ trở nên rắn rỏi và quyền lực. Màu tóc rực đỏ của cô sẽ mãi in sâu trong tâm trí người xem.

Princess Serenity (Sailor moon)

Princess Serenity (Sailor moon) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Là một trong những anime kinh điển của thế hệ trước, Sailor moon vẫn được yêu mến và nhận được sự đón nhận nhiệt thành của khán giả cho tới ngày nay. Sailor moon từ lâu đã gắn liền với hình ảnh những cô nàng thủy thủ xinh đẹp đốn ngã biết bao trái tim thiếu nữ. Đặc biệt Princess Serenity trở thành một biểu tượng của vẻ đẹp thanh lịch, thoát tục như một nữ thiên thần. Cô là kiếp trước của nhân vật chính Usagi Tsukino hay còn gọi là Thủy thủ Mặt Trăng. Serenity đã đem lòng yêu hoàng tử của Trái đất Endymion nhưng đó là một câu chuyện tình có kết cục buồn. Cô đã được tái sinh với hi vọng sẽ tìm thấy hạnh phúc ở kiếp sau.

San (Princess Mononoke)

San (Princess Mononoke) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
San không phải là một nàng công chúa chính thức, nhưng người xem vẫn luôn khắc sâu hình tượng của cô như một Princess Mononoke cá tính mãnh liệt, một nhân vật nữ được đặc biệt yêu mến trong các tác phẩm của studio Ghibli. Cô là con nuôi của thần Sói Moro và lớn lên trong rừng nên sở hữu những nét tính cách hoang dã và ngang bướng. San sống với một mục đích duy nhất, đó là bảo vệ khu rừng. Vì vậy cô rất căm ghét loài người đã chiếm đoạt và phá hoại rừng nhằm phục vụ cho những mưu cầu ích kỉ của mình. Đến cuối anime thì San đã được cảm hóa khỏi thù hằn và trở nên con người hơn.

Lacus Clyne (Mobile Suit Gundam Seed)

Lacus Clyne (Mobile suit gundam seed) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Một trong những nhân vật nữ hoàn hảo nhất trong anime, Lacus hội tụ những phẩm chất mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước: ngoại hình lung linh, tính cách ngọt ngào nhưng cũng mạnh mẽ, luôn yêu chuộng hòa bình và quyết tâm bảo vệ nó bằng mọi giá. Không chỉ vậy cô còn có địa vị công chúa danh giá và cũng là ngôi sao nổi tiếng nhất trên PLANT. Lacus dành được rất nhiều thiện cảm đến mức đạt kỉ lục bốn lần ở hạng mục nhân vật nữ được yêu thích nhất của giải Anime Grand Prix, một kì tích mà chưa ai vượt qua được kể cả các nhân vật nam.

Nausicaa (Nausicaa of the valley of the wind)

Nausicaa of the valley of the wind - 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Được xem là tác phẩm tiền đề cho sự ra đời của studio danh tiếng Ghibli, Nausicaa of the valley of the wind là một trong những anime nổi tiếng và được đánh giá cao nhất của hãng này. Đóng vai trò chủ chốt làm nên thành công của bộ phim này không ai khác đó là nhân vật nữ chính Nausicaa. Hoàn toàn khác hẳn hình ảnh thường thấy của những nàng công chúa trong cổ tích, Nausicaa không kiều diễm hay ngọt ngào, mà giống như một nữ chiến binh kiên cường mạnh mẽ. Cô đặc biệt yêu quý tự nhiên và có thể giao tiếp với các loài sinh vật trong khu rừng.

Sakura (Tsubasa reservoir chronicle)

Sakura (Tsubasa reservoir chronicle) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Nếu như Sakura Kinomoto của Cardcaptor Sakura đã khắc ghi trong lòng bao người hâm mộ hình tượng cô bé phép thuật dễ thương thì nàng công chúa Sakura trong Tsubasa reservoir chronicle sẽ mang đến một hình ảnh trưởng thành và nhiều thăng trầm hơn. Cô hiền lành, dễ gần nhưng sẽ trở nên cứng rắn khi cần thiết. Sakura đặc biệt có một tấm lòng nhân ái vô biên trở thành ngọn nguồn sức mạnh giúp cô vượt qua mọi khó khăn. Bên cạnh đó, câu chuyện tình yêu sâu đậm nhưng cũng đầy bi kịch giữa Sakura và Syaoran đã lấy đi nước mắt của nhiều người xem, trở thành yếu tố thu hút nhất của anime này.

Euphemia li Britannia (Code Geass)

Euphemia li Britannia (Code geass) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Mặc dù là nhân vật phụ không xuất hiện nhiều trong anime nhưng thời lượng lên hình ít ỏi không phải là rào cản để Euphemia tỏa sáng như một trong những nhân vật nữ đáng nhớ nhất của Code Geass. Nàng công chúa thứ ba của hoàng tộc Britannia có vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và nữ tính. Bóc tách từng lớp phim, những nét tính cách của cô dần được bộc lộ. Đó là lòng tốt bụng, thân thiện với tất cả mọi người kể cả không cùng địa vị với mình, là sự dịu dàng nữ tính cũng như tấm lòng nhân hậu trái ngược với các anh em trong gia đình. Tuy vậy Euphemia lại có số phận kém may mắn và đáng thương.

Chaika Trabant (Hitsugime no Chaika)

Chaika Trabant (Hitsugime no Chaika) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Khá đặc biệt so với các nàng công chúa còn lại, Chaika lại không quá xinh đẹp lộng lẫy. Người xem chắc hẳn sẽ bị ấn tượng bởi đôi mày rất đậm của Chaika, một điểm ngoại hình mà chính cô cũng rất tự ti về nó. Tự nhận mình là một pháp sư, cô có khả năng chiến đấu bằng những phép thuật có độ chính xác cao. Tuy nhiên trong đời thực thì Chaika tỏ ra rất vụng về, thơ ngây, rất dễ kinh ngạc đã để lại nhiều câu nói bất hủ không thể nào quên trong lòng fan. Vậy nên thật khó ngờ khi cô lại là con gái của hoàng đế đã mất. Với sự đáng yêu của mình, không nghi ngờ khi Chaika được yêu mến như vậy.

Lala Satalin Deviluke (To Love-Ru)

Lala Satalin Deviluke (To love ru) 10 công chúa được yêu thích nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Lala là công chúa cả và là người thừa kế ngai vàng của hành tinh Deviluke, một nơi có trình độ công nghệ cao và lớn mạnh nhất vũ trụ. Thế nhưng cô đã bỏ nhà đi và sống tại Trái Đất vì không muốn phải kết hôn. Lala có một tình cảm rất chân thành và say đắm với nhân vật chính Rito. Tinh nghịch, vui vẻ và tốt bụng, không ngạc nhiên khi cô dần dần dành được sự quan tâm và yêu mến của Rito. To Love-Ru vẫn thường được nhắc đến như một trong những anime ecchi/harem đình đám nhất, và một trong những nhân tố quan trọng làm nên tiếng tăm của bộ phim này đó chính là cô công chúa đáng yêu này.
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top