March 15, 2017

TOP 10 SIÊU TRỘM LỪNG DANH TRONG ANIME

Persona 5 Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Liều lĩnh, khôn khéo, sở hữu khả năng bẻ khóa siêu đẳng, ngụy trang tài tình và phong cách chuyên nghiệp, đây là 10 siêu đạo chích lừng danh nhất trong anime.
Với sức cuốn hút kì lạ, cho dù là lừa đảo hay cuỗm đi tài sản triệu đô từ giới siêu giàu, làm bao trò xấu xa nhưng không vì thế mà những nhân vật này không được yêu quý. Không những vậy họ còn là trung tâm mỗi khi xuất hiện và không ngừng làm chúng ta ngạc nhiên và mến mộ.

10. Kaitou Joker (Kaitou Joker)

Kaitou Joker - Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Chuyện kể rằng không có thứ gì trên thế giới mà siêu đạo chính bóng đêm bí ẩn mang tên Joker không thể đánh cắp. Cậu ta không phải là một tên trộm bình thường, cậu ta theo đuổi hết kho báu này đến kho báu khác bằng những hành động không thể đoán trước và rất thích lừa người khác. Tên thật của cậu là Jack Jones. Khác với hình tượng các siêu trộm khôn ngoan, ranh mãnh trong anime thì anh chàng này rất trẻ con, lười biếng và nóng tính. Chính nét đặc trưng đó đã tạo nên tiếng cười và sự hấp dẫn cho series. Tuy nhiên trong những chuyến hành trình tìm kiếm báu vật cùng đệ tử Hachi, Kaitou Joker không chỉ phải đối mặt với cạm bẫy của cảnh sát mà còn những tên trộm khác có cùng mục đích muốn vượt mặt cậu ta.

9. Meimi Haneoka (Kaitou Saint Tail)

Meimi Haneoka (Kaitou Saint Tail) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Đừng bị vẻ ngoại hình xinh xắn này đánh lừa vì cô gái này chính là đạo chích trong màn đêm với biệt danh Saint Tail. Ban ngày Meimi vẫn là một nữ sinh 14 tuổi bình thường như bạn bè đồng trang lứa. Tuy nhiên khi đêm xuống, cô hóa thân thành một nữ siêu trộm chuyên đi lấy lại những đồ vật bị đánh cắp hoặc có được một cách bất chính. Khác với các bộ phim phép thuật thông thường, Meimi không có năng lực phép thuật thật sự mà chỉ dùng diễn xuất khôn khéo để đánh lừa những người đuổi theo. Mặc dù mục đích của cô là đúng đắn nhưng cảnh sát thì không nghĩ thế. Mọi việc sẽ trở nên êm thấm nếu như Meimi không đụng độ với anh chàng thám tử nghiệp dư cùng lớp là Asuka Jr. Mối quan hệ đặc biệt giữa họ chính là nét thú vị nhất của tác phẩm này.

8. Rinslet Walker (Black cat)

Rinslet Walker (Black cat) Top 10 siêu trộm trong anime manga - toptenhazy.blogspot.com
Mỹ nhân của Black cat, Rinslet là một trong những nhân vật được chăm chút nhất về ngoại hình trong manga. Xuất hiện ấn tượng với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ, Rinslet tự nhận là tên trộm nổi tiếng thế giới, bất cứ thứ gì cũng có thể lấy được và bất cứ người đàn ông nào cũng có thể điều khiển. Thực chất cô chuyên trộm thuê và sẵn sàng làm cho bất kì ai nếu được trả tiền, từ đánh cắp dữ liệu mật của chính phủ đến làm thuê cho bọn du thực. Rinslet luôn rủng rỉnh tiền trong túi mà không cần biết chúng từ đâu đến. Cô rất thích đá quý và mua sắm nhưng ghét phải đánh cắp thứ gì không mang vào người được. Tuy vậy Rinslet là một tên trộm có lương tâm vì rất quan tâm tới đồng đội của mình và sẵn sàng phá hủy thứ trộm được nếu nó nguy hiểm cho nhân loại.

7. Cat’s eye (Cat’s eye)

Cat's eye - Top 10 siêu trộm trong anime manga - toptenhazy.blogspot.com
Một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Tsukasa Hojo, Cat's eye kể về ba chị em siêu trộm nhà Kisugi. Ẩn dấu tung tích đằng sau một quán cà phê nhỏ, họ tiến hành trộm các bức tranh tại các cuộc triển lãm với hi vọng tìm thấy manh mối về chủ nhân của chúng - người cha của các cô gái. Dưới sự dẫn dắt của Hitomi, bộ ba trở thành những siêu trộm quyến rũ, bí ẩn và không ít lần khiến giới cảnh sát khốn đốn. Trớ trêu thay, một trong số các sĩ quan cảnh sát đó lại là chồng chưa cưới của Hitomi, nhưng anh không hề hay biết về thế giới đầy nguy hiểm của người yêu mình. Dù theo đuổi những giá trị vật chất nhưng nhóm siêu trộm Cat's eye lại luôn mang trong mình khao khát đến gần sự thật về người cha bằng những tác phẩm nghệ thuật đẹp đẽ, tao nhã.

6. Kaito Jeanne (Kamikaze Kaitou Jeanne)

Kaito Jeanne, Maron Kusakabe, Kaitou Sinbad (Kamikaze Kaitou Jeanne) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Một nữ đồng nghiệp khác của các nhân vật trong top này với một dãy chiến tích về trộm cắp đó là Kaitou Jeanne. Nhân dạng thật của cô là Maron Kusakabe, một nữ sinh 16 tuổi được thiên thần giao sứ mệnh xua đuổi ác quỷ trong các tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy cô bất đắc dĩ hóa thân thành siêu trộm Jeanne chuyên đánh cắp các bức tranh nổi tiếng. Hành trang của Maron là sự khôn khéo uyển chuyển của một nghệ sĩ múa và những tài phép dễ dàng qua mặt được giới an ninh. Không một ai có thể làm khó cô cho đến khi một đối thủ khó nhằn xuất hiện tự xưng là Kaitou Sinbad. Vừa phải che giấu thân phận trước bạn bè, vừa cố gắng hoàn thành nhiệm vụ đồng thời chiến đấu với Sinbad, liệu Maron có thể đảm đương? Lời giải đáp nằm ở anime và manga cùng tên.

5. Jing (Jing: King of Bandits)

Jing king of bandits - Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Nhìn vẻ ngoài nhỏ bé, khiêm tốn của Jing, khó ai ngờ cậu là tên trộm nguy hiểm nhất vũ trụ với biệt danh King of Bandits. Những ai coi thường Jing như một cậu nhóc lắm trò, đều phải trả giá bằng sự kinh ngạc không nói nên lời trước biệt tài trộm cướp thần sầu. Vũ khí lợi hại nhất của Jing chính là bộ óc, một thứ bảo đảm thành công cho những kế hoạch gần như không tưởng. Ngoài tài phán đoán phân tích hết sức sắc sảo, cậu còn xuất sắc trong khả năng ứng biến và giao chiến. Rong ruổi cùng Jing trong những cuộc hành trình vui nhộn là con chim lớn màu đen Kir. Kẻ đồng phạm nhiều chuyện này đóng góp không nhỏ tạo nên tiếng tăm của siêu trộm. Mỗi tập phim, người xem lại háo hức mong đợi những ngón nghề siêu đẳng mà họ trổ tài trong các cuộc phiêu lưu trộm cướp của mình.

4. Twenty Faces (Nijuu Mensou no Musume)

Twenty faces (Nijuu mensou no musume) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Không một ai biết hắn là ai, khuôn mặt thật như thế nào ngoài biệt danh đã nói lên biệt tài của hắn: Twenty Faces (20 bộ mặt). Siêu nhanh, siêu thông minh, dạn dày kinh nghiệm và bí ẩn, trước khi người ta phát hiện ra có kẻ đột nhập thì Twenty Faces đã ung dung nắm trong tay số tài sản kếch xù và vụt biến mất vào bầu trời đêm. Nhiều lần thoắt ẩn thoắt hiện, chết đi sống lại, tài năng của Twenty Faces trong anime ấn tượng đến mức người xem không biết thể hiện gì hơn ngoài sự trầm trồ ấn tượng. Tuy vậy anh ta không làm việc một mình mà cùng một nhóm bạn đồng hành trung thành và tài năng không kém. Càng về sau, những tập phim dần hé lộ chân tướng và những bí mật khủng khiếp đằng sau người đàn ông lịch lãm tài hoa này.

3. Dark Mousy (D.N.Angel)

Dark Mousy và Daisuke Niwa (D.N.Angel) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Bạn sẽ làm gì nếu một ngày đẹp trời 14 tuổi, cơ thể bạn bỗng biến đổi thành một tên trộm mỗi khi nghĩ về người mình yêu thương? Đó là câu chuyện của Daisuke Niwa trong anime D.N.Angel. Rắc rối nảy sinh khi cậu phát hiện ra mình có khả năng biến thành Dark Mousy, một siêu trộm khét tiếng 40 năm về trước. Có thể nói Dark là một trong những nhân vật khó hiểu và phức tạp nhất trong anime, một chàng trai hào hoa, lạnh lùng, bản lĩnh nhưng ẩn chứa nhiều bí mật. Anh ta không có mục đích nào hơn ngoài len lỏi khắp ngõ ngách thành phố để đánh cắp các tác phẩm nghệ thuật và cả trái tim của những cô nàng xinh đẹp. Và rồi những thước phim dần dần bóc tách quá khứ cũng như tính cách thật sự của Dark Mousy khiến người xem không khỏi ngạc nhiên.

2. Kaito Kid (Detective Conan)

Kaito Kid (Detective conan) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Hàng chục năm kể từ khi ra đời, Detective Conan vẫn luôn giữ cho mình một lượng fan đông đảo. Trong đó, với bộ cánh trắng lãng tử, vẻ ngoài điển trai và khả năng xuất quỷ nhập thần trong những đêm trăng, Kaito Kid đã đốn hạ không biết bao nhiêu trái tim người hâm mộ. Với các ngón nghề siêu đẳng được thừa hưởng từ gia đình làm ảo thuật, Kid đã đã thực hiên vô vàn phi vụ, cuỗm đi những báu vật, đá quý lừng danh trên thế giới. Hắn mang đến nỗi kinh hoàng cho các đại gia trọc phú và giới quan chức cảnh sát, nhưng ngược lại được người dân yêu mến nhờ tính tình hào hiệp, quyến rũ và trung thành với những nguyên tắc riêng. Mỗi nơi cậu đi qua đã để lại những câu chuyện đầy mộng mơ, ngưỡng mộ của các thiếu nữ về siêu đạo chích tài ba mang biệt danh Kaito Kid.

1. Arsene Lupin III (Lupin the third)

Arsene Lupin III (Lupin the third) Top 10 siêu trộm trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Huyền thoại lừng danh về trộm cắp đồng thời là một trong những nhân vật kinh điển nhất của giới anime, đó là Lupin III. Nổi tiếng cực kì ranh mãnh, khéo léo và sở hữu tài hóa trang siêu đẳng, Lupin đã thách thức giới cảnh sát và biến những hàng rào an ninh vững chãi nhất trở thành trò cười. Danh sách những chiến lợi phẩm dài vô kể của tên trộm đào hoa này biến anh trở thành nỗi ám ảnh của những phú ông giàu có. Dù thế, siêu đạo chích vẫn được yêu mến vì chưa bao giờ làm hại tính mạng của bất cứ ai và đặc biệt trân trọng phái đẹp. Bộ óc khôn ngoan của Lupin, bản lĩnh của Jigen, tài kiếm thuật của Goemon cùng vẻ đẹp đủ đánh gục bất cữ gã đàn ông nào của Fujiko đã giúp bộ tứ siêu trộm này tung hoành khắp thế giới. Sự hấp dẫn của họ chưa bao giờ hạ nhiệt trong lòng khán giả dù đã trở thành những "lão làng" anime.
Nhân vật nào bạn nghĩ xứng đáng có mặt trong danh sách này, hãy chia sẻ bên dưới nhé.
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top