April 5, 2017

TOP 10 CHÚ MÈO NỔI TIẾNG NHẤT TRONG ANIME

10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Từ trước đến nay, những chú mèo luôn là một thú cưng được yêu thích trên thế giới. Ví lẽ đó mà chúng được các nhà làm phim rất ưu ái. Trong anime cũng không thiếu những em mèo đáng yêu, sang chảnh với lượng fan hùng hậu không kém cạnh các nhân vật khác.
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng TopTenHazy chiêm ngưỡng 10 gương mặt tiêu biểu nhất của loài mèo đã chiếm dụng lòng fan hâm mộ của giới M-A nhé.

Doraemon (Doraemon)

Doraemon 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Từ bao giờ, Doraemon đã trở thành một biểu tượng đẹp đẽ gắn liền với tuổi thơ bao thế hệ khán giả thế giới và đặc biệt ở Việt nam nói riêng. Chú mèo máy đến từ tương lai với chiếc túi thần kì luôn gợi trí tò mò và không ngừng khiến chúng ta say mê. Doraemon không chỉ là một người bạn tốt bụng, chân thành của Nobita mà còn thân thiết hơn cả anh em ruột thịt. Theo dõi những khám phá vui nhộn của bộ đôi này xung quanh các bảo bối kì diệu luôn đem lại những phút giây giải trí đáng giá cho người xem.

Chi (Chi’s sweet home)

Chi (Chi's sweet home) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Chú mèo con chân thật nhất trong bảng xếp hạng này, Chi hoàn toàn là một vật nuôi bình thường, không thể nói năng, đi bằng hai chân hay có phép thuật kì diệu nào cả. Tuy vậy, những điều đó không hề làm giảm sự yêu mến trong lòng chúng ta. Em mèo này có sức hút khó cưỡng lại từ vẻ ngoài và hành động đều vô cùng dễ thương. Chi rất tò mò, nghịch ngợm, luôn háo hức khám phá thế giới xung quanh và thích được cưng nựng. Khán giả có thể ngồi cả tiếng đồng hồ trước màn hình chỉ để ngắm nhìn Chi đùa nghịch không biết chán.

Happy (Fairy tail)

Happy (Fairy tail) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Thuộc loài Exceed trong Fairy tail nhưng chúng ta có thể tạm phân loại cậu nhóc đáng yêu này vào họ nhà mèo. Đúng như cái tên của cậu, Happy luôn luôn vui vẻ cả ngày cùng những người bạn trong hội. Chú ta có thể nhảy, bay, làm phép và còn có bộ lông màu xanh độc nhất vô nhị trong thế giới anime. Tuy nhiên đừng đánh đồng vẻ bề ngoài dễ thương và nội tâm của chú mèo này bởi vì Happy không có thú vui nào hơn là đá xoáy, trêu ngươi và troll các thành viên trong hội. Dù vậy Happy rất trung thành, tốt bụng nên dễ hiểu tại sao được các fan yêu quý.

Jiji (Kiki’s Delivery service)

Jiji (Kiki's delivery service) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Từ lâu hình ảnh những chú mèo đen bí ẩn, quyến rũ đã gắn liền với các nhân vật phù thủy, trong anime cũng không là ngoại lệ. Nhiều năm qua đi, hình ảnh cô phù thủy nhỏ trong Kiki's delivery service mặc váy đen nơ đỏ, vi vu trên chiếc chổi cùng chú mèo mun tên là Jiji vẫn để lại ấn tượng đậm sắc trong lòng các fan. Jiji có thể nói tiếng người, rất thông minh và hữu ích, khiến người ta không khỏi liên tưởng đến Salem trong Sabrina the teenage witch. Tuy vậy không phải lúc nào cũng có thể tin tưởng Jiji vì cậu ta cũng dễ dàng đi theo tiếng gọi tình yêu mà bỏ bê bạn của mình.

Meowth (Pokemon)

Meowth (Pokemon) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Khi Pikachu trở thành một biểu tượng của mascot dễ thương, trung thành trong Pokemon, thì Meowth cũng vĩnh viễn gắn liền với hình tượng con mèo láu cá, nhiều chuyện đem đến những tràng cười bất tận cho các fan anime. Có thể nói Meowth là Pokemon đặc biệt nhất trong phim vì có thể ăn nói, đi lại như con người và thậm chí còn khá thông minh. Cậu ta là người chế tạo máy móc, robot cho Team Rocket. Cùng với James và Jessie, họ trở thành bộ ba xấu tính chuyên rình trộm Pikachu, nhưng đồng thời cũng rất vui nhộn và đáng yêu.

Luna (Sailor moon)

Luna (Sailor moon) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Một nàng mèo kinh điển trong tác phẩm kinh điển, Luna là một trong những nhân vật thú cưng nổi tiếng nhất trong lịch sử anime. Hình tượng của Luna là một cô nàng đỏm dáng xinh đẹp luôn lấp ló bóng dáng bên cạnh các chiến binh thủy thủ trong Sailor Moon. Cô là người hướng dẫn, vừa là bạn đồng hành luôn sát cánh cùng các cô gái phép thuật bảo vệ Trái đất và vũ trụ. Thông minh, dễ thương và giàu tình cảm, chưa kể đến dấu hiệu vành trăng khuyết rất dễ nhận ra trên trán, Luna đã trở thành một trong những nhân vật được yêu mến nhất series này.

Madara (Natsume’s book of friends)

Madara - Nyanko sensei (Natsume Yuujinchou) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Khán giả của Natsume's book of friends không còn lạ gì với chú mèo mập ú và lười biếng Madara hay còn được gọi là Nyanko-sensei. Bộ phim xoay quanh Natsume nhận được Hữu nhân sổ do người bà để lại. Cậu gặp phải rất nhiều phiền toái vì các yêu quái nhòm ngó cuốn sổ này, nhưng may thay, Natsume được một yêu quái rất mạnh là Madara bảo vệ. Tuy vậy hình dạng thường này của Madara lại là một con mèo gốm với sở thích ăn uống nhậu nhẹt và chơi những đồ vật nhỏ. Tuy ban đầu chỉ bảo vệ Natsume vì giao ước nhưng theo thời gian, Madara đã thật tâm lo lắng cho cậu.

Kirara (Inuyasha)

Kirara (Inuyasha) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Yêu quái mèo hai đuôi và cũng là người bạn đồng hành thân thiết của Sango trong Inuyasha đó chính là Kirara. Không khó hiểu tại sao dân tình lại cực lực yêu quý chú mèo này bởi vẻ ngoài đặc biệt, không những vậy còn rất thông minh và trung thành. Kirara có thể lớn nhỏ tùy thích, khi bé thì đáng yêu, còn lúc biến hình thì rất to lớn, mạnh mẽ và nhiều lần cứu nguy cho nhóm Inuyasha. Càng ngày Kirara và Sango càng không thể tách rời sau bao gian khổ trải qua cùng nhau, thậm chí Sango còn yêu quý cậu hơn cả anh chồng nhà sư háo sắc của mình.

Sakamoto (Nichijou)

Sakamoto (Nichijou) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Con mèo láo toét nhất thế giới anime chính là đây. Khác với những nhân vật trong danh sách, Sakamoto có vẻ già đời hơn cả ở cái tuổi 20. Vì vậy chú ta không ngại lên mặt với hai chủ nhân loli cùng nhà cho dù người ta đã mang ơn nhặt về nuôi. Làm bộ làm tịch là vậy nhưng Sakamoto cưỡng lại không nổi những thú vui của một con mèo bình thường. Chú ta còn có thể nói tiếng người nhờ sáng chế của giáo sư tí hon Hakase. Dù bản tính thất thường, sĩ diện và dày đặc tật xấu nhưng Sakamoto vẫn khiến các fan mê mệt bởi sự hài hước thú vị của mình.

Catbus (My neighbor Totoro)

Catbus (My neighbor Totoro) 10 chú mèo nổi tiếng nhất trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Có ai xem My neighbor Totoro mà không bị ấn tượng bởi sự độc đáo có một không hai của chú mèo này. Mặc dù chỉ xuất hiện rất ít trong tác phẩm nhưng Catbus không hề bị cái bóng của nhân vật Totoro che khuất, mà thực sự để lại dấu ấn riêng khó quên trong lòng khán giả. Chú mèo này đặc biệt ở chỗ không chỉ là một sinh vật sống mà còn là một chiếc xe bus có thể bay nhảy, chở bạn đi muôn nơi. Catbus có 12 cái chân, hàm răng cười xòe và ánh mắt sáng lực như đèn pha. Có lẽ ai cũng muốn một lần giống hai chị em Satsuki và Mei được ngồi lên chiếc xe kì diệu ấy và du ngoạn trong đêm. 
Vậy chú mèo yêu thích của bạn là ai? Hãy chia sẻ bình luận bên dưới nhé.
Người viết: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn và link bài gốc đi kèm: TopTenHazy
Back To Top