July 13, 2016

TOP 15 NHÂN VẬT ANIME SỬ DỤNG NĂNG LỰC ĐIỆN/SÉT

Misaka (Index) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Trong hết các bộ manga/anime, nhiều nhân vật được xây dựng mang sức mạnh của lửa hoặc nước. Nhưng hôm nay chúng ta hãy gạt những siêu năng lực đó qua một bên và cùng TopTenHazy điểm lại những nhân vật mang anime sức mạnh của sấm sét/điện năng – một năng lực không hề thua kém với lửa và nước nhé.

Pikachu (Pokemon)

Pikachu (Pokemon) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Pikachu là Pokemon đầu tiên của Ash, đồng hành cùng cậu và giúp cậu thu phục những bảo bối khác. Pikachu thân màu vàng, nhìn rất đáng yêu, nhưng khi phóng điện lại là một sinh vật hết sức đáng sợ. Ngoài ra, Pikachu luôn là mục tiêu bị đồng bọn Rocket nhắm tới. Là một sinh vật hoạt bát, năng động, đôi khi lại khá nhút nhát nhưng mỗi khi Ash cần, Pikachu lại thể hiện là một người đồng hành rất đáng tin cậy. Pikachu có thể tích trữ một lượng điện năng khổng lồ và nhạy cảm với từ trường, khiến cho đối thủ tê liệt hoàn toàn nếu bị đánh trúng. Đây không chỉ là linh vật được yêu mến nhất của Pokemon mà còn trở thành một biểu tượng văn hóa đáng tự hào của Nhật Bản.

Killua Zoldyck (Hunter x Hunter)

Killua Zoldyck (Hunter x Hunter) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Killua là tam thiếu gia trong gia tộc sát thủ Zoldyck. Vì muốn thoát khỏi sự ràng buộc trở thành sát thủ của gia đình, cậu đã tham gia cuộc thi Hunter. Được rèn luyện khắc nghiệt từ nhỏ, Killua mang dòng máu sát thủ lạnh lùng, khôn ngoan và tàn nhẫn trái ngược với vẻ bề ngoài. Được xem là một thiên tài hiếm có về khả năng chiến đấu, Killua sở hữu rất nhiều năng lực mạnh mẽ nhưng cơ bản nhất đó là điện năng của hệ biến hóa. Cậu có thể phóng ra tia sét từ tay mình hoặc biến đổi không khí thành một luồng điện bao bọc khắp cơ thể. Mỗi khi nhắc đến nhân vật mang năng lực điện/sét thì Killua chính là một trong những cái tên thường được gọi ra đầu tiên.

Enel (One Piece)

Enel (One piece) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Là một nhân vật phản diện trong One Piece và mang một sức mạnh vô cùng ghê gớm, Enel còn là một người rất điềm tĩnh và xảo quyệt. Hắn đã ăn trái ác quỷ được cho là có sức hủy diệt mạnh nhất là Goro Goro ni Mi, vì vậy mà các đòn đánh của Enel có thể tạo ra sấm sét tới cả triệu vôn. Thật tiếc là một năng lực khủng khiếp như vậy lại rơi vào tay một kẻ độc ác như Enel. Hắn ta đã sử dụng nó để phá hủy hòn đảo quê hương mình chỉ trong nháy mắt. Ngoài ra, hắn có một kiến thức rất tuyệt vời và haki quan sát thuộc hàng top nhân vật trong One Piece. Tuy nhiên Enel đã kém may mắn khi đụng độ với khả năng cao su miễn nhiễm điện của Luffy.

Laxus Dreyar (Fairy Tail)

Laxus Dreyar (Fairy tail) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Laxus là pháp sư cấp S của Fairy Tail và là một Sát Long Nhân đời thứ hai. Ban đầu Laxus cho thấy mình là một người kiêu ngạo, hống hách và chỉ muốn đánh bại được hội trưởng Makarov. Song điều anh thực sự quan tâm là sức mạnh và danh tiếng của Fairy Tail, nên sẵn sàng làm mọi phương cách tàn nhẫn để bang hội trở nên mạnh mẽ hơn. Dần dần Laxus đã thay đổi và nhận trách nhiệm tội lỗi của mình. Anh là người sử dụng lôi thuật thông thạo khi không chỉ phát điện ra từ bản thân mà còn xung quanh đối thủ. Năng lực sét vượt trội của Laxus đã đem đến cho anh vị trí cao trong bảng xếp hạng những nhân vật mạnh nhất trong Fairy Tail.

Sasuke Uchiha (Naruto)

Sasuke Uchiha (Naruto) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Trong Naruto, Kakashi là một nhân vật rất mạnh về khả năng dùng các thuật liên quan đến điện. Anh đã dạy tuyệt chiêu Thiên điểu cho Sasuke và được cậu phát triển hơn nữa, trở thành người dùng lôi thuật còn áp đảo hơn cả sư phụ mình. Với trí thông minh sáng tạo, Sasuke không chỉ thuần thục Thiên điểu bằng cách phát điện quanh cơ thể làm lá chắn, mà còn dùng được phiên bản cấp cao của nó là Lôi Thiết. Hơn nữa, cậu còn tận dụng biến thể của thuật, sử dụng bí quyết đằng sau Lôi Thiết để tạo ra những thuật mới. Dù Sasuke không nhận được cảm tình của một bộ phận fan Naruto, nhưng khó ai có thể phủ nhận tài năng hơn người của cậu.

Mikoto Misaka (Toaru Kagaku no Railgun)

Mikoto Misaka (Toaru kagaru no railgun) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Misaka là nhân vật nữ chính thứ hai của series, có biệt danh là Railgun và đứng thứ 3 trong 7 siêu năng lực gia mạnh nhất Level 5 tại Học Viện Thành Phố. Được xem là công chúa điện năng của trường nữ sinh Tokiwadai nhưng Misaka khá kiêu ngạo, nóng tính, nhưng lại rất thân thiện với những người bạn của mình. Misaka từng ở cấp độ phép thuật Level 1, nhưng nhờ siêng năng cần cù cô đã đạt được Level 5. Năng lực đặc trưng của cô là điện năng và khả năng thực chiến rất mạnh mẽ. Vì vậy đôi khi Misaka đã làm cho các công trình tan nát và thành phố mất điện do lượng điện quá tải. Sau cùng cô có tình cảm đặc biệt với Touma nhưng lại không nhận ra điều đó.

Lambo (Katekyo Hitman Reborn!)

Lambo (Katekyo Hitman Reborn) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Lambo là một cậu bé mang bộ đồ bò sữa, rất hay khóc nhè và thích đồ ngọt. Tuy nhiên cậu lại là sát thủ của Bovino và là người bảo vệ giữ nhẫn sấm sét của nhà Vongola. Mục đích của cậu là đánh thắng Reborn để trở thành sát thủ mạnh nhất. Lambo là người Ý gốc Nhật và cái tên của cậu cũng có nghĩa tương ứng với năng lực: “tia chớp” hoặc “tia sét”. Cậu mang một cặp sừng phát điện có khả năng phòng thủ phi thường và bắn ra những quả cầu sét có sức công phá vô cùng dữ dội. Mặc dù là một sát thủ của dòng họ mafia nhưng Lambo lại thường rất hư hỏng, nhát gan và lười biếng. Dù vậy cậu vẫn luôn được yêu mến nhờ sự dễ thương của mình.

Hei (Darker than black)

Hei (Darker than black) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Hei là nhân vật nam chính của Darker than black - một sát thủ lạnh lùng được mệnh danh là Black Shinigami. Anh tham gia một tổ chức bí mật là Syndicate và làm việc chung nhóm với Yin, Huang và Mao. Để tìm đứa em gái 5 tuổi thất lạc, Hei thực hiên việc điều tra dưới danh phận một du học sinh người Trung Quốc rất háu ăn tên là Li Shengshun. Ngoài ra, anh bị cảnh sát truy lùng vì dính líu đến nhiều vụ án. Là một bậc thầy sát thủ với khả năng tạo ra điện, Hei luôn là đối thủ khiến nhiều Contractor khác phải dè chừng. Còn đối với người xem thì những màn rượt đuổi hành động mãn nhãn của anh luôn là điều hấp dẫn nhất của bộ phim này.

Ginji Amano (GetBackers)

Ginji Amano (Getbackers) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Ginji và Ban đã lập ra nhóm GetBackers chuyên tìm lại đồ đã mất cho khách hàng. Đó là công việc nguy hiểm và đầy rủi ro nhưng họ luôn cố gắng hoàn thành công việc của mình để kiếm tiền (chủ yếu là nộp phạt đậu xe trái phép). Ginji từng là thủ lĩnh của băng nhóm VOLTS, mang biệt hiệu là “Lôi đế”. Tuy nhiên cậu đã thay đổi hoàn toàn và từ bỏ hình ảnh của một Lôi đế sau khi gặp Ban. Trái ngược với anh bạn đồng hành khôn ngoan của mình thì Ginji ngây thơ và đãng trí như trẻ lên ba. Tuy nhiên chỉ khi chiến đấu thì tiềm lực của cậu mới được thể hiện thật sự, đặc biệt là khả năng phóng điện cực mạnh, hút lấy sấm sét khi trời mưa.

Akeno Himejima (High school DxD)

Akeno Himejima (High school DxD) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Akeno là học sinh năm ba của học viện Kuou. Cô mang hai dòng máu giữa người và quỷ sa ngã, đồng thời là thuộc hạ dưới trướng của Rias. Sức mạnh của cô là Nguyên Tố Sấm Sét và Thánh Quang. Cô còn được thừa hưởng sức mạnh ánh sáng từ cha mình những mãi sau này mới sử dụng. Ban đầu Akeno mang tính cách là một người thanh lịch và dịu dàng, nhưng thực tế cô lại là một con quỷ trong những trận đấu. Là quân hậu của Rias nhưng cô lại rất thích chọc ghẹo Issei và Rias. Tuy là một nhân vật tài năng về lôi thuật trong bảng xếp hạng này, nhưng người ta thường nhớ tới Akeno nhiều hơn trong hình ảnh một cô gái vô cùng quyến rũ trong anime.

Hitomi (Code:Breaker)

Hitomi (Code breaker) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Code:Breaker kết thúc đã để lại những nét khó quên riêng trong lòng người xem, trong đó nhân vật Hitomi đã tạo ấn tượng không nhỏ cả về sức mạnh và tính cách của mình. Lần đầu tiên xuất hiện, Hitomi đã chứng tỏ mình không phải hạng tầm thường trong anime, bằng chứng là cậu có thể một mình chiến đấu với các Code còn lại, không những khiến họ gặp khó khăn mà còn có thể rút lui an toàn không hề hấn gì. Hitomi không nghi ngờ gì là người mạnh nhất của tổ chức và cũng là thành phần nguy hiểm nhất. Đặc biệt với khả năng sử dụng điện vượt trội, cậu hoàn toàn áp đảo các thành viên khác trong những trận tay đôi.

Gilthunder (Nanatsu no Taizai)

Gilthunder (Nanatsu no taizan) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Được biết đến là một trong những hiệp sĩ mạnh nhất của vương quốc, Gilthunder đã nhiều lần chứng tỏ sức mạnh của mình trong các trận đấu với Thất hình đại tội. Anh đặc biệt xuất sắc trong việc sử dụng lôi thuật trong cả phòng thủ và tấn công. Gil còn có thể dùng phép thuật để tăng cường sức mạnh vật lí, giúp anh trở nên siêu phàm cả về sức mạnh và tốc độ. Mặc dù có sự hiểu nhầm với Thất hình đại tội nhưng sau khi hé lộ sự thật, anh đã cùng họ đứng lên chiến đấu với các thế lực hiện thời muốn tàn phá đất nước. Anh còn có một mối tình rất đẹp với công chúa Margaret khiến nhiều khán giả cảm động.

Adolf Reinhard (Terra Formars)

Adolf Reinhard (Terra Formars) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Adolf là chỉ huy quân đội Đức, và là người mạnh thứ 2 trên tàu Annex I. Trải qua những ca phẫu thuật và thí nghiệm pha trộn gien với loài lươn điện, Adolf có khả năng tạo ra những luồng điện có sức công phá khủng khiếp. Mới đầu, Adolf được miêu tả là một người tự tin lạnh lùng, nhưng đó chỉ là vỏ bọc cho phần tính cách bên trong luôn cô độc. Bởi từ nhỏ phải làm vật thí nghiệm nên Adolf luôn xem mình là quái vật. Mãi sau này khi đã thoát khỏi suy nghĩ đó và cưới vợ thì vợ anh lại đi ngoại tình. Nhìn chung Adolf là một người phải trải qua rất nhiều tổn thương trong quá khứ, nhưng bên cạnh đó anh rất quan tâm và hy sinh cho đồng đội mình.

Sailor Jupiter (Sailor moon)

Sailor Jupiter (Sailor moon) 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Tên thật là Makoto Kino, cô là một nữ sinh cấp hai mạnh mẽ và rất quan tâm chăm sóc cho bản thân và người khác do sống cô độc từ bé. Là một người nhạy cảm, chín chắn, Makoto sống khá nội tâm. Cô thường hay mù quáng trong chuyện tình cảm. Tuy nhiên khi đến với nhóm Usagi, Makoto dần dần mở lòng và thân thiết hơn với những người bạn này. Cô còn có biệt tài nấu ăn ngon và sở thích yêu cây xanh. Dưới thân phận là Thủy Thủ Sao Mộc, Makoto có khả năng điều khiển sấm sét và cây cối. Vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách lạc quan, năng động đã giúp cô trở thành một trong những nhân vật được yêu mến nhất trong series này.

Zatch Bell (Zatch Bell)

Zatch Bell 15 nhân vật anime dùng điện/sét - toptenhazy.blogspot.com
Zatch Bell là con trai của vua madomo, mang sức mạnh của sấm sét và thường mang cuốn sách màu đỏ. Là một người nhân từ, Zatch đã hứa với Kolulu rằng sẽ trở thành một vị vua tốt bụng để họ không phải chiến đấu lẫn nhau sau này. Cậu và Kiyomaru cùng nhau quyết tâm thực hiện ước muốn, tranh giành ngai vàng ở thế giới Ma. Cậu còn là người rất lạc quan, vui vẻ, nhưng trở nên nghiêm túc khi cần thiết và sẽ không tha thứ cho những ai làm tổn thương những người mình yêu quý. Ngoài ra Zatch Bell từng bị mất trí nhớ, nhưng sau cùng cậu cũng dần dần tìm lại những mảnh ký ức qua cuộc hành trình đầy thăng trầm của mình.
Có nhân vật nào khác bạn thấy xứng đáng có mặt trong danh sách này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
Tổng hợp: Bakenia
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top