October 24, 2014

TOP 10 NHÂN VẬT NỮ GỢI CẢM NHẤT TRONG ANIME

Nếu là một fan gạo cội của truyện tranh Nhật Bản, bạn có thể nhận ra sự thay đổi trong phong cách vẽ của các tác giả ngày nay theo chiều hướng sexy, cuốn hút hơn với những thước hình long lanh và có một sự chú trọng nhất định đối với tạo hình của các nhân vật nữ. Điều đó phản ánh một phần thị hiếu của bạn đọc luôn mong muốn được thưởng thức những bộ truyện không chỉ hấp dẫn về nội dung mà còn ưa nhìn trong hình ảnh, bên cạnh đó cũng quan tâm đến các nhân vật đa dạng, đa phong cách. Trong đó không thể không nhắc đến các cô nàng với hình thể quyến rũ và đường cong hoàn hảo là một trong những nhân tố tạo nên sức hấp dẫn của manga và anime hiện đại. Nói như vậy không có nghĩa các cô gái nhỏ nhắn, mi nhon, không có các chỉ số cơ thể chuẩn thì không được ưu ái bằng. Sau đây là những ứng cử viên sáng giá cho những cô gái quyến rũ nhất trong anime.

Boa Hancock (One piece)

“Nữ hoàng hải tặc” Boa Hancock được mệnh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới và là biểu tượng của phái đẹp trong One piece. Hancock sở hữu vẻ đẹp thanh cao, quý phái và gợi cảm với đôi chân dài miên man, dáng người thon thả và trang phục khêu gợi. Số đo ba vòng của cô rất khủng, nhất là bộ ngực đẫy đà và đôi chân mảnh mai được khoe một cách ấn tượng và khéo léo đằng sau những chiếc váy xẻ cao và cổ chữ V. Vì vậy Hancock rất kiêu ngạo, ích kỉ và tàn nhẫn, thường dùng sắc đẹp để bào chữa cho những hành động của mình. Tuy nhiên ẩn sau con người ấy là một trái tim nhạy cảm, yếu đuối dễ bị tổn thương nhưng cũng rất mạnh mẽ trong tình yêu.

Fujiko Mine (Lupin III)

Không có gì đáng bàn cãi khi Fujiko thường đứng đầu nhiều bảng xếp hạng với số phiếu áp đảo so với những nhân vật nữ khác. Tuy là đại diện cho lớp nhân vật thế hệ cũ nhưng Fujiko trước giờ vẫn luôn được xem là biểu tượng của vẻ đẹp quyến rũ, gợi tình khó ai sánh bằng. Cô cũng từng được bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất trong manga/anime trong cuộc thăm dò của bảng xếp hạng Oricon. Ý thức được vẻ đẹp của mình, Fujiko luôn sử dụng sự hấp dẫn để làm lợi thế đánh lừa các đối thủ và dễ dàng đạt được mục tiêu của mình. Vẻ đẹp của cô sẽ còn được nhớ đến rất lâu như một chiếc bóng khó có thể vượt qua cho dù nhiều cái tên sẽ bị quên lãng theo thời gian.

Rias Gremory (Highschool DxD)

Là nhân vật nữ chính trong bộ anime Highschool DxD với một dàn các cô gái nóng bỏng, Rias luôn là người để lại nhiều ấn tượng nhất với mái tóc dài màu đỏ cực kì bắt mắt và nổi bật khiến bao anh chàng mê mẩn. Mặc dù thường diện đồng phục nữ sinh của học viện Kuoh nhưng phục trang không bao giờ là trở ngại để cô thể hiện những đường nét quyến rũ của mình. Là nữ sinh xinh đẹp nhất của trường, Rias được xem là biểu tượng cho thiếu nữ tuổi thanh xuân với cơ thể đẫy đà tràn đầy sức sống và số đo ba vòng đáng ngưỡng mộ.

Faye Valentine (Cowboy Bebop)

Sắc sảo, đằm thắm và khác biệt, nếu từng xem qua Cowboy bebop, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được nhân vật cực kì nóng bỏng Faye Valentine xuất hiện trong bộ phim này. Sự góp mặt của Faye không nghi ngờ gì khi trở thành một trong những nhân tố thu hút nhất của Cowboy Bebop ngay từ cái poster. Từ mọi dáng điệu, cử chỉ và lời nói của cô đều toát lên sức hấp dẫn khó cưỡng lại được, gây ấn tượng về một vẻ đẹp trưởng thành, khôn ngoan và một chút bất cần. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Faye trở thành hình mẫu người phụ nữ mà bao đàn ông đều khao khát.

Motoko Kusanagi (Ghost in the shell)

Là một trong những nhân vật nữ hiếm hoi của bộ anime nổi tiếng Ghost in the shell, Motoko được ưu ái dành tặng cho vẻ đẹp độc đáo pha trộn những nét tính cách điển hình nhất của cô. Vừa hiện đại cá tính, vừa nghiêm khắc lạnh lùng, vừa thông minh sắc sảo, nhưng cũng thanh lịch quyến rũ, có lẽ không một nhân vật nào trong anime sở hữu vẻ ngoài đa diện và phức tạp như Tomoko. Vậy nên không ít người sẽ bất ngờ khi biết cô là một Cyborg. Những ai đã xem Ghost in the shell chắc chắn phải thừa nhận rằng với vẻ ngoài đặc biệt và sự tài giỏi hiếm có, Motoko là một trong những nhân vật nữ cool nhất trong anime từ trước đến nay.

Misato Kasuragi (Neon genesis evangelion)

Nhân vật hot nhất của Neon genesis evangelion không ai khác chính là Misato Kasuragi. Mặc dù là một thiếu tướng với cá tính mạnh mẽ, tự tin nhưng cô nàng vẫn không ít lần làm người xem “mát mắt” với những hình ảnh thể hiện đường cong thon thả quyến rũ. Tuy luôn xuất hiện với những bộ cánh bắt mắt và cuốn hút nhất nhưng sự thật Masato lại sống rất buông thả, lười biếng khiến Asuka và Shinji hết sức kinh ngạc. Đằng sau vẻ đẹp đó là một đời sống tâm lí phức tạp, che dấu một quá khứ đau thương khó ai có thể thấu hiểu hết.

Yoko Litter (Tengen Toppa Gurren Lagann)

Được xem là hình mẫu trong mơ của các Otaku, Yoko là một nhân vật rất nổi tiếng và được yêu mến ở Nhật Bản. Tuy Tengen Toppa Gurren Lagann là bộ phim ra đời cách đây gần chục năm, không lung linh hay moe như hầu hết các anime hiện giờ nhưng không thể phủ nhận vẻ đẹp gợi cảm, tinh nghịch và tràn đầy sức sống của Yoko. Cô hầu như lúc nào cũng mặc một bộ bikini bắt mắt và nổi bật, làm tôn lên dáng người cân đối của mình. Mỗi khi nhắc về Yoko, bạn đọc lại nhớ đến trang phục này như một thương hiệu gắn bó với hình tượng của cô. Với vẻ ngoài xinh đẹp, sự thông minh và lạc quan, cô xứng đáng là nữ chính hoàn hảo cho một bộ anime nổi tiếng.

Yoruichi Shihouin (Bleach)

Bleach từ trước đến nay vẫn nổi tiếng với dàn nhân vật nữ sáng giá với những bộ ngực đẫy đà và thân hình như siêu mẫu. Trong số đó Yoruichi đem đến một sắc thái riêng với vóc dáng thanh mảnh, nước da nâu khác biệt và mái tóc đuôi ngựa đầy lôi cuốn. Có lẽ bất cứ ai xem Bleach cũng bất ngờ khi chứng kiến vẻ trẻ trung xinh đẹp của cô trong lần đầu tiên trở về hình dạng con người. Có thể cô không có được vòng một khủng như Rangiku Matsumoto, cũng không xinh xắn như Orihime Inoue nhưng với tính cách hài hước và lém lỉnh, Yoruichi vẫn là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Bleach. Một vẻ đẹp và cá tính như vậy không thể không khiến người xem xiêu lòng.

Madame President (Golden boy)

Giữa một dàn nhân vật nữ xinh đẹp và quyến rũ trong Golden boy, Madame President được xem là nhân vật nổi bật nhất với mái tóc vàng rực rỡ, phong cách ăn mặc sành điệu và nhất thân hình bốc lửa. Cô rất tự tin vào sắc đẹp của mình nên không e ngại khoác lên mình những bộ cánh mát mẻ gợi cảm, khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Lạ là tên của cô không hề được nhắc đến trong toàn bộ phim, nhưng nội vẻ ngoài hấp dẫn cũng đủ khiến Madame President trở thành một hình mẫu tiêu biểu cho vẻ đẹp của các nhân vật nữ trong anime thập kỉ trước.

Maya Natsume (Tenjou Tenge)

Tenjou Tenge có thể chưa phải là một anime thực sự tốt, nhưng sự sexy thuộc hàng top của Maya Natsume trong bộ phim thì khó lòng có thể chối cãi được. Mang nét đẹp của mẫu hình thiếu nữ hiện đại vừa khỏe khoắn năng động, vừa tự tin không ngại thể hiện mình, cùng với đó là gương mặt trời phú nổi bật giữa bao nhiêu mỹ nhân không đếm xuể trong anime, Maya trở thành nguồn cảm hứng bất tận của vô vàn thế hệ cosplayer trên thế giới. Cô đặc biệt quyến rũ trong bộ trang phục chiến đấu độc đáo và nổi bật, khoe lợi thế vòng một cực kì nóng bỏng của mình.
Bạn có đồng ý với Top 10 này không? Hãy để lại bình luận tại sao nhé.
Tổng hợp: Hazy Nguyen
* Mọi trích dẫn từ blog này xin ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com/
Back To Top