March 23, 2016

TOP 10 ĐỨA TRẺ CHẾT CHÓC TRONG ANIME

10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Anime đã khắc họa rất nhiều cô bé, cậu bé dễ thương như Rin Kaga (Usagi Drop), Ushio (Clannad: After story), Baby Beel (Beelzebub), Naru (Barakamon), Renge (Non non biyori)… Những nhân vật nhí này luôn là tâm điểm của anime mỗi khi lên hình nhờ vẻ ngoài hết sức đáng yêu và tính cách thơ ngây của mình. 
Song bên cạnh đó, cũng có không ít đứa trẻ lại trở thành nỗi khiếp sợ của người xem bởi sức mạnh khủng khiếp hay sự gian xảo trá hình đằng sau khuôn mặt thánh thiện. Kì này hãy cùng TopTenHazy điểm danh những nhân vật trẻ con nguy hiểm nhất trong anime nhé.
* Lưu ý: Bài viết có thể tiết lộ nội dung anime, bạn nên cân nhắc trước khi đọc.

Reisuke Houjou (Mirai Nikki)

Reisuke Houjou (Mirai Nikki) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Là nhân vật nhỏ tuổi nhất trong danh sách này nhưng nỗi khiếp đảm mà Reisuke để lại trong tâm trí người xem không hề nhỏ bé chút nào. Ở tuổi lên 5, Reisuke thực sự là một đứa trẻ vô cùng thủ đoạn và tàn nhẫn. Nụ cười ngây thơ và hành động trẻ con của cậu chỉ là lớp ngụy trang hoàn hảo cho bản năng chết chóc. Sự thông minh hơn người về khoa học cùng tài năng hội họa đã giúp Reisuke trở thành một đối thủ mà bất cứ ai cũng phải dè chừng trong trò chơi sinh tử. Cậu bé tưởng như vô hại này chính là người chơi thứ 5 trong Mirai Nikki. Nếu không có Yuno thì việc Yuki thất bại trong tay đứa trẻ bí hiểm này là một khả năng rất dễ xảy ra.

Kousuke Kira (Btooom!)

Kousuke Kira (Btooom!) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Kousuke là một đứa trẻ rất thông minh và mạnh mẽ. Vậy nhưng sẽ thế nào nếu cậu ta phải tham gia một trò chơi sống còn với những trái thuốc nổ luôn được trang bị trên người? Chắc chắn rằng không có người xem nào dám khẳng định nhân vật chính của chúng ta Ryouta đã may mắn khi đụng độ phải cậu bé này. Với kinh nghiệm sành sỏi trong game online và bản chất tàn nhẫn tới mức điên loạn, Kousuke còn nguy hiểm hơn bất kì người trưởng thành nào trong cuộc đua chết chóc này. Từng trải qua một quá khứ đầy tổn thương, cậu trở thành tội phạm vị thành niên và không ngại phải giết chóc. Thế nhưng chính sự tàn bạo đó lại biến Kousuke thành một trong những nhân vật ấn tượng nhất trong Btooom!.

Hansel & Gretel (Black lagoon)

Hansel & Gretel (Black lagoon) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Có những đứa trẻ được sinh ra giữa bối cảnh u ám, bị bán đi mua vui cho những kẻ lắm tiền, bị đối xử dã man và buộc phải tàn sát lẫn nhau để tồn tại. Tất cả đã hình thành nên nhân cách tàn bạo và điên cuồng của hai anh em sinh đôi Hansel và Gretel. Trong thế giới đầy rẫy tội ác của Black Lagoon, hai đứa trẻ dành cho nhau niềm tin tuyệt đối, luôn sát cánh bên nhau trong những phi vụ làm rung đảo thế giới ngầm. Chiếc rìu sắc lẹm của Hansel và khẩu Browning Automatic Rifle khổng lồ của Gretel trở thành những vũ khí giết người hoàn hảo trong tay hai đứa trẻ điên loạn. Vì vậy dù là nhân vật phụ chỉ xuất hiện trong vài ba tập phim nhưng ấn tượng của người xem về Hansel và Gretel khó có thể phai mờ.

Mariko Kurama (Elfen lied)

Mariko Kurama (Elfen lied) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Nếu như nhân vật chính Lucy từng khiến khán giả phải rùng mình trước những cảnh tượng giết người tàn bạo không cảm xúc thì Mariko mới chính là Diclonius nhỏ tuổi nhất nhưng nguy hiểm không hề kém cạnh trong Elfen lied. Thay vì 4 vector như Lucy thì Mariko thậm chí sở hữu những 26 cái, biến mọi thước phim có mặt mình trở nên đẫm máu. Mặc dù cơ thể yếu ớt nhưng cô bé lại rất thích giết người và coi việc tra tấn, phanh thây nạn nhân như một thú vui. Tuy nhiên bản chất của Mariko không độc ác mà chỉ như một đứa trẻ cảm thấy vui vẻ trong một trò chơi. Nếu như không có một tuổi thơ bất hạnh và bị nuôi dưỡng như một vật thí nghiệm thì cuộc đời cô ắt hẳn sẽ tươi đẹp hơn.

Hibana Daida (Deadman wonderland)

Hibana Daida (Deadman wonderland) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Từ sâu thẳm của Deadman wonderland xuất hiện một cô bé với sự ám ảnh bất thường về công lí và một thanh đao khổng lồ trên lưng, đó chính là Hibana Daida. Mang vẻ ngoài của một đứa trẻ 7 tuổi nhưng Hibana lại là một trong những nhân vật máu lạnh và điên rồ nhất trong anime. Hibana yêu thích sự tra tấn một cách ghê sợ và sẵn sàng trừng phạt tàn bạo những kẻ mà cô cho là không xứng đáng. Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn vung vẩy thanh kiếm nặng trịch như không có gì, trong khi đó đối thủ phía trước đang kêu gào khi bị cắt mỏng từng mảng thịt khỏi cơ thể, đã trở thành cảnh tượng khó có thể nào quên với các khán giả của anime này.

Messiah/Akki (Shinsekai yori)

Messiah/Akki (Shinsekai yori) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Trong cuộc tìm kiếm Mamoru, Maria đã lựa chọn ở lại bên cạnh cậu, chấp nhận bị loại bỏ khỏi cộng đồng. Kết quả là một đứa trẻ ra đời mang theo niềm hi vọng về thế hệ mới. Tuy nhiên bi kịch xảy ra khi đứa con lại bị biến thành một thứ vũ khí giết người hàng loạt. Đó chính là câu chuyện của Messiah. Một đứa trẻ được nuôi lớn giữa cộng đồng queerat, bị tẩy não rằng con người là kẻ thù, Messiah không hề biết cô đang chiến đấu với chính đồng bào mình. Hoang dã và tàn nhẫn, cô đã biến Shinsekai yori thành một trường đoạn đầy tang thương chết chóc. Hình ảnh cô gái với mái tóc đỏ vô cảm giết sạch mọi người trên đường đi đã găm sâu ấn tượng đau thương trong lòng người xem.

Alluka Zoldyck (Hunter x Hunter)

Alluka Zoldyck (Hunter x Hunter) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Alluka là một trường hợp hi hữu trong top này, vì cậu không thể chiến đấu, không hề có ý làm hại ai, thậm chí còn rất ngây thơ và trẻ con. Song điều khiến Alluka trở thành một nhân vật đáng sợ đó là sở hữu năng lực khủng khiếp nhưng không thể kiểm soát được nó. Cậu có sức mạnh ban điều ước cho người khác, nhưng phải đánh đổi bằng một cái giá tương xứng. Còn nếu không thể đáp ứng được yêu cầu của cậu hơn 4 lần thì người đó sẽ chết. Đỉnh điểm là trong một vụ việc, gần 70 người đã bị Alluka gián tiếp giết chết. Kể cả gia tộc sát thủ Zoldyck cũng phải khiếp sợ năng lực này và buộc phải quyết định cách li Alluka khỏi thế giới bên ngoài.

Masato (Mermaid Forest)

Masato (Mermaid Forest) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Một cậu bé có khuôn mặt thiên thần nhưng mang linh hồn của ác quỷ, một ngoại hình bé nhỏ nhưng số tuổi tâm hồn lên tới 800 năm, đó là câu chuyện của Masato. Cậu là người bất tử nhưng 800 năm cô đơn đã biến cậu trở thành một con quái vật xảo quyệt và độc ác. Masato lừa những người phụ nữ tốt bụng mình đã gặp, hứa hẹn cuộc sống bất tử để đổi lại tình thương và sự chăm sóc của họ như một người mẹ. Thế nhưng bi kịch xảy đến khi không một ai ở bên cậu được quá lâu. Masato sẵn sàng bỏ mặc những người mẹ của mình và làm bất cứ phương cách tàn nhẫn nào để tìm kiếm một người tri kỉ thực sự. Thế nhưng chính sự độc ác nhưng cũng rất đáng thương đó đã giúp Masato trở thành một nhân vật phản diện đặc sắc trong giới anime nói chung.

Pride/Selim Bradley (Fullmetal alchemist: Brotherhood)

Pride/Selim Bradley (Fullmetal alchemist: Brotherhood) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Thoạt nhìn có lẽ rất nhiều người xem đều nghĩ rằng Selim Bradley không khác gì một đứa trẻ bình thường. Thế nhưng dần dần qua mỗi tập phim, ai nấy sẽ nhận ra thân thế cũng như sức mạnh của nhân vật này thuộc hàng nguy hiểm bậc nhất trong anime. Mang vẻ ngoài của một cậu bé hiền lành dễ thương, luôn kè kè bên mẹ và rất kính trọng cha, nhưng thực chất Selim lại là homunculus đầu tiên và mạnh nhất do Father tạo ra. Với khả năng điều khiển bóng, Pride gần như thâu tóm cả màn đêm và luôn tạo cảm giác không thể bị đánh bại. Ánh mắt sắc lạnh, nụ cười gian xảo và năng lực khủng khiếp đã khiến Pride trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người hâm mộ Fullmetal Alchemist: Brotherhood.

Sachiko Shinozaki (Corpse party)

Sachiko Shinozaki (Corpse party) 10 đứa trẻ chết chóc trong anime - toptenhazy.blogspot.com
Sẽ là một thiếu sót lớn nếu cái tên Sachiko không có mặt trong danh sách này. Sachiko vô cùng yêu người mẹ của mình, vì vậy cái chết của bà đã biến cô trở thành một vong hồn đầy thù hận. Cô gái trong chiếc váy đỏ rách rưới này tự bao giờ đã trở thành nỗi kinh hoàng với những ai từng trải nghiệm Corpse party. Sachiko vui thích việc tra tấn và giết người cả về thể xác lẫn tinh thần. Đáng sợ hơn là cô rất nham hiểm, thường giả vờ giúp đỡ các nạn nhân của mình chỉ để hành hạ và giết họ sau đó bằng những cái bẫy tinh vi chết người. Sachiko đã biến Corpse party thực sự trở thành một bữa tiệc chết chóc và là nhân tố kinh sợ nhất làm nên chất horror ám ảnh ở tác phẩm này.
Bạn có đồng ý với top này, hãy chia sẻ bình luận bên dưới nhé.
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top