July 15, 2016

TOP 10 NHÂN VẬT ANIME CÓ TÊN DÀI NHẤT

10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Tên nhân vật anime là một tiêu chí khá quan trọng giúp thu hút người xem. Các tác giả thường có xu hướng đặt tên cho các đứa con cưng của mình sao cho ngắn gọn, dễ nhớ và có ý nghĩa đặc biệt nào đó.
Tuy nhiên điều đó không phải luôn luôn đúng, nhiều nhân vật anime lại được khai sinh với một cái tên rất “dài dòng văn tự” mà chúng ta không tài nào nhớ hết được. Bây giờ hãy cùng TopTenHazy điểm lại những ai “may mắn” vô địch về khoản tên dài trong anime nhé.

10. Éléonore (Zero no Tsukaima)

Elenore (Zero no tsukaima) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Zero no Tsukaima hẳn là anime quán quân về số lượng nhân vật có tên dài loằng ngoằng và còn tốn rất nhiều mana để đọc đúng, ví dụ như Louise Françoise Le Blanc de La Vallière hay Momorency Margarita la Fère de Momorency. Tuy nhiên chiếm thế thượng phong nhờ số chữ cái nhiều hơn đó chính là Éléonore Albertine Le Blanc de La Blois de La Vallière. Cô là chị cả trong gia đình quý tộc Vallière. Cô tin rằng Louise không có khả năng biểu diễn phép thuật và luôn nghiêm khắc với cô bé. Nhưng thật tâm Éléonore rất quan tâm đến em gái mình. Hẳn là thời đi học Éléonore mà viết đầy đủ tên thì chật sạch nhãn vở.

9. Nicholas D. Wolfwood (Trigun)

Nicholas D. Wolfwood (Trigun) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Đây là cái tên chúng ta vẫn thường thấy mỗi khi tìm kiếm kết quả về nhân vật Wolfwood của Trigun. Tuy nhiên khi được hỏi chữ “D” trong tên anh ta là viết tắt của từ gì, thì cái tên dài khủng hoảng mới được tác giả bộ truyện hé lộ. Đó là Dokonokuminomonjawaresumakinishiteshizumetarokakora. Từ này được dịch ra là “Daily cigarette intake” tương ứng với thói quen nghiện thuốc lá của anh. Mặc dù là một cha đạo nhưng Wolfwood lại có vô vàn thói xấu và thậm chí chưa bao giờ cầu nguyện. Tên bá đạo như thế này thì Light Yagami (Death note) cũng phải chào thua nếu muốn đụng đến ông này.

8. Superman (Urusei Yatsura)

Superman (Urusei Yatsura) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Vị siêu nhân này trong Urusei Yatsura sở hữu một cái tên độc lạ và siêu dài. Đó là Super Delicious Yuusei Golden Special Reserve Gorgeous Aftercare Kit #28. Ông lang thang từ thiên hà này sang thiên hà khác để tìm kiếm những đứa trẻ ngoan và cổ vũ chúng đứng lên bảo vệ lẽ phải. Ông tình cờ được Ten-chan giúp đỡ khi phải chịu cảnh khát khô họng. Để trả ơn, cậu bé được tặng một bộ trang phục anh hùng với đầy đủ các thiết bị giúp cậu mạnh hơn và trở thành người hùng công lý. Tuy nhiên sự thật là ông ta chỉ âm mưu bán những bộ đồ đắt đỏ cho trẻ con như đã từng làm với Lum và Ran trước đây.

7. Lucy Yamagami (Servant x Service)

Lucy Yamagami (Servant x service) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Bố mẹ Lucy không biết chọn tên nào cho con nên đã liệt kê ra tất cả các ý tưởng nghĩ ra được: Yamagami  Lucy Kimiko Akie Airi Shiori Rinne Yoshiho Ayano Tomika Chitose Sanae Mikiko Ichika. Tuy nhiên trong CD Drama crossover với Working!! thì Hiroomi Souma đã đọc đầy đủ tên cô: Yamagami Lucy Kimiko Akie Airi Shiori Rinne Yoshiho Chihoko Ayano Fumika Chitose Sanae Mikiko Ichika Yukino Reina Eri Ai Tamiko Chikage Emilia Julia Shizue Erina Chisa Yumeka Natsuki Ranran Rieko Setsuri Chikako Azumi Marina Hideko Chiaki Misaki Naomi Campbell Miku Yuka Masako Sachiko Nana Mutsumi Haruka Yuna Shimako Yukie Rin Sakura Kanna Wakana Hazuki Honami Ruri Mihane Momoka Himari Nozomi Futaba Mayuyu... (còn tiếp).

6. Eco (Dragonar Academy)

Eco Dragonar Academy 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Nhân vật nữ chính của Dragonar Academy sở hữu cái tên siêu dài: Eco Aurora-Christa Pendragon Lena Anherusu-Ilya Roransu Liliane-Muriel-Octavia-Robertine de la Rosa Resuperansu van de Compostela Avalon. Cô là một Dragon được sinh ra dưới hình dạng một cô gái loài người. Eco có ý chí rất mạnh mẽ nhưng cũng thường ngang bướng và ích kỷ. Tuy nhiên cô quan tâm đến Ash và hay tỏ ra ghen tị mỗi khi cậu gần gũi với những người phụ nữ khác, đặc biệt là những ai có bộ ngực lớn hơn mình. Đây cũng là nhân vật phát triển nhiều nhất và được yêu thích nhất trong series. Eco còn được xem là một bản sao xinh đẹp của Louise (Zero no Tsukaima)

5. Mojacko (Mojacko)

1Mojacko 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Tuy không nổi tiếng đối với khán giả ngày nay nhưng Mojacko là anime rất được yêu thích vào những năm 90 của thế kỉ trước. Tác giả của nó không ai khác là Fujiko F. Fujio – cha đẻ của bộ truyện lừng danh Doraemon. Và ông đã khai sinh ra cái tên thần thành cho nhân vật Mojacko trong tác phẩm này, đó là Duke Mojara Hanamogera Sanadabintonikusu Furansasukatchi Ritorufuddo Bikunin Arekisandorobonikku Konikkutaranberi- Kuchukuchu Suppabibbi- Poppo. Đọc tên mà như đọc kinh, vậy nên mỗi lần Mojacko giới thiệu bản thân là mọi người xung quanh bắt đầu ngủ gật. Tuy nhiên thật may là cái tên này rất ít khi được dùng.

4. Vash the Stampede (Trigun)

Vash the stampede (Trigun) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Không chỉ Wolfwood mà anh bạn thân Vash cũng có một cái tên dài thườn thượt không kém, quả là cặp đôi hoàn hảo. Lần đầu tiên gặp Wolfwood trên một chuyến đi, Vash đã đau khổ tự giới thiệu mình là Valentinez Alkalinella Xifax Sicidabohertz Gumbigobilla Blue Stradivari Talentrent Pierre Andry Charton-Haymoss Ivanovici Baldeus George Doitzel Kaiser III. Cái tên này đã cho Meryl và Milly một trận cười sảng khoái, vì vậy Vash rất ghét phải xưng danh hay ai đó gọi cậu bằng tên thật. Tuy nhiên cậu nổi tiếng hơn với danh hiệu “Humanoid typhoon” Vash the Stampede nhờ thành tích đi đến đâu thì các thành phố, thị trấn đổ nát đến đó.

3. Normad (Galaxy angel)

Normad (Galaxy angel) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Normad là một sản phẩm thông minh nhân tạo được đặt trong một con thú bông tanuki màu hồng. Khi được các thành viên của nhóm Angel tìm thấy ở một bãi rác không gian, cỗ máy này đã giới thiệu mình là MA347612890GT4078579132R74 00Z 17924398TZR 2000 Modular Guided Type 452963752391MQTO Gold Launch System GLS-equipped Self-Judgment Model Type Double-O Three Seven 293165734285YGNKTIO1200YMCA4126PPPKG53 Normad. Cậu ta rất xấu miệng, hay phê bình và tỏ ra coi thường các Angels; nhưng ngược lại yêu Vanilla rất sâu sắc. Cậu còn ghét những ai gọi mình là đồ vật mà không gọi bằng tên thật.

2. Scar & King Bradley (Fullmetal alchemist: Brotherhood)             

Scar & King Bradley (Fullmetal alchemist) 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Scar tự nhận mình là vô danh, còn biệt danh Scar là cách quân đội gọi dựa vào vết sẹo đặc trưng trên mặt ông. Còn Bradley cũng không phải tên thật của vị tổng thống này trong Fullmatel alchemist Brotherhood. Cho đến OVA thì danh tính của hai người này mới được tiết lộ, và thật li kì khi nhị vị phụ huynh của họ có cùng ý tưởng đặt tên cho con là Jugemu jugemu goko no surikire kaijarisuigyo no suigyomatsu unraimatsu furaimatsu ku neru tokoro ni sumu tokoro yabura koji bura koji paipo-paipo paipo no shuringan suringan no gurindai gurindai no ponpoki no ponpokona no chokyumei no chosuke. Có lời đồn rằng tác giả manga cũng đành bó tay vì không thể viết được đầy đủ tên của họ trong một trang giấy.

1. Jugem (Gintama)

Jugem Gintama 10 nhân vật anime tên dài nhất - toptenhazy.blogspot.com
Vô địch tên dài trong anime không ai khác chính là con thú cưng của Kyuubei trong Gintama. Tên đầy đủ của chủ khỉ này là Jugem-Jugem Shit-Tossing The Life Of Shin-Chan's Two-Day-Old Underwear Balmung Fezalion Isaac Schneider 1/3 True Liebe 2/3 Hangnail Anxiety Betrayal Knows My Name oder Does It Really Ignore Calls Squid Dogfish Halibut Trout-Cod Dogfish This Is A Different Dogfish I'm Talking About The Dogfish Shark Kaluga Angler Ray Yuuteimiyaoukimukou pepepepepepepepe Runny Diarrhea. Mặc dù chúng ta thường gọi nó là Jugem cho ngắn gọn nhưng điều tếu nhất là tất cả các nhân vật trong Gintama đều gọi chú khỉ này bằng tên đầy đủ.
Có nhân vật nào khác bạn thấy xứng đáng có mặt trong danh sách này, hãy để lại bình luận bên dưới nhé!
Tổng hợp: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top