October 6, 2016

TOP 15 THÁNH TROLL TRONG ANIME

Các nhân vật đến từ anime rất đa dạng với nhiều tính cách khác nhau. Có các siêu anh hùng đầy quyền năng, có hotboy đẹp trai lạnh lùng, hay các nàng loli đáng yêu đều không khiến fan thất vọng. Tuy nhiên, bạn đã gặp qua các “bựa nhân” trong anime chưa? Đây là một thể loại nhân vật cực kỳ ấn tượng và độc đáo, cam đoan không thiếu các fan phải hú hét khi nghe đến tên của họ. Mời các bạn cùng TopTenHazy điểm qua 15 thánh troll bá đạo nhất trong thế giới anime.

Gintoki Sakata (Gintama)

Nhân vật chính trong Gintama, được biết đến với cái tên “Bạch dạ xoa” là nỗi khiếp sợ với các Amanto. Nhưng đó là Gin trong quá khứ, Gin của “ngày hôm nay” không khác gì một gã lông bông vô công rỗi nghề, một ông chú có tâm hồn trẻ thơ, thích ăn ngọt mặc dù bị bệnh tiểu đường. Đường tình duyên trắc trở thì quay sang đổ lỗi cho mái tóc xoăn trời sinh, dù nó chả có tội tình gì. Được bạn bè và người quen đánh giá tài thì ít mà ăn hại thì nhiều. Có thể nói, đây là nhân vật quái đản và bựa nhất trong anime từ trước đến nay, nhưng không thể phủ nhận anh đã đem lại thành công to lớn cho Gintama.

Izaya Orihara (Durarara)

Thánh troll Izaya được bầu chọn là nhân vật anime với cái mồm đáng sợ nhất. Tự nhận bản thân là một cò mồi thông tin, anh thích quan sát mọi người xung quanh, biến thái hơn là thích cái cảm xúc đau khổ dằn vặt của người khác. Chưa kể anh là trùm “tẩy não”, với thành tích lừa một em gái bức xúc đến mức nhảy lầu tự sát, gây ra cuộc chiến đẫm máu đầy hiểu lầm giữa băng Dollar và Yellow Turbans. Lâu lâu anh lại giả gái lừa tình thanh niên trên mạng và được gọi là Internet Troll. Còn các fan thì “âu yếm” đặt nickname là Trollzaya cho tình yêu con người quái dị của anh.

Sousuke Aizen (Bleach)

Mỹ nam đóng vai ác, làm điêu đứng trái tim biết bao thiếu nữ, cơ mà đừng để khuôn mặt đẹp trai này lừa tình. Chỉ xét việc anh là thủ lĩnh đội quân Arrancar và gây ra cuộc nổi loạn đáng sợ thì đủ biết Aizen gần như troll cả Linh giới một vố đau. Từ một người hiền hòa, nhã nhặn, anh đã “lột xác” thành boss phản diện lớn nhất anime, lại còn thích trêu chọc đồng đội cũ trong lúc đánh nhau. Anh có sức mạnh bá đạo, âm mưu hãm hại từng người một cách hoàn hảo. Đó chính là lý do vì sao Aizen là nhân vật có sức hấp dẫn lớn với fan Bleach.

Eikichi Onizuka (Great Teacher Onizuka)

Một tên lưu manh quyết định rửa tay gác kiếm làm thầy giáo vì lí tưởng cao đẹp lấy vợ trẻ đẹp, sexy. Tội cái mơ ước thì đẹp mà lúc đi dạy lần đầu tiên lại trúng cái lớp toàn “đực rựa”, đã vậy còn du côn. Nhưng phải nói Onizuka là một thầy giáo có tâm, luôn muốn giúp các học sinh thoát khỏi mặc cảm, xấu xa, nếu không đề cập đến cái mớ chiêu trò quái quỷ như kéo cả lớp đi đánh nhau, phá nhà học sinh, trói người, bắt bớ… Nhìn chung thì nhiêu đây đủ để bỏ tù cả đám. Thành ra đây là ông thầy “chợ búa” nhất trong ngành giáo dục cùng cái lớp cũng “ngoan hiền” không kém.

Kyubey (Mahou shoujo Madoka magica)

Kyubey là một sinh vật ngoài hành tinh, có vai trò như một “sứ giả ma thuật” đáp ứng nguyện vọng của các cô gái, nhưng bù lại họ phải trở thành các Puella Magi. Tuy mang hình dáng đáng yêu như một con mèo trắng, Kyubey thật ra rất tinh ranh và gian xảo. Để đạt được mục tiêu, Kyubey có thể sử dụng bất kì thủ đoạn nào miễn là có hiệu quả tạo ra các Puella Magi. Thường hay toan tính và gài “bẫy” người khác một cách tinh vi, chú mèo (…) thoạt nhìn vô hại này lại trở thành nhân vật nguy hiểm nhất trong anime.

Hisoka (Hunter x Hunter)

Thế giới của Hisoka chia làm hai loại: kẻ vô dụng và kẻ mạnh. Ngay từ khi xuất hiện, Hisoka đã là một kẻ rất mạnh, và khao khát được thể hiện được toàn bộ năng lực của mình khiến anh như trở thành kẻ đối địch với tất cả mọi người, không ngừng khiêu khích bất kỳ ai. Dù ngoại hình và cá tính thể hiện như kẻ lập dị, nhưng Hisoka có đầu óc cực kỳ thông minh, khả năng phán đoán vô cùng chuẩn xác. Đây có thể nói là nhân vật được tác giả ưu ái xây dựng đất diễn nhiều nhất bên cạnh các nhân vật chính của bộ truyện tranh này.

Usopp (One piece)

Sau Arc Dressrosa, nếu hỏi người được yêu thích nhất là ai thì fan One Piece hẳn sẽ hét lên "Thánh Usopp". Bằng chứng là khả năng nói dối và chém gió đến tận trời, Usopp đã tạo dựng được hình ảnh một vị thần trong lòng thần dân Dressrosa, khiến họ có niềm tin để đứng lên đấu tranh cho sự tự cho của chính vương quốc sau bao năm bị đàn áp. Cả khi bị đánh cho bầm dập, lúc treo lên thì trong mắt người dân đàn áp, anh vẫn “tỏa sáng” như một vị thánh. Đến đây thì phải thừa nhận là Ussop không chỉ dẻo miệng mà còn diễn sâu, và diễn rất đạt.

Xerxes Break (Pandora hearts)

Break thường đem theo một con búp bê trên vai, anh tự gọi nó là Emily. Break hay "nói bụng" dùng Emily để độc thoại "đổ tội" khi anh bị ai đó trách móc, thực ra Emily chỉ là búp bê và nó không thể nói được. Anh đặc biệt yêu thích các loại đồ ngọt. Nhìn bề ngoài, Break có vẻ là một mẫu nhân vật vô tâm, không bao giờ nghiêm túc và luôn luôn cười đùa. Tuy vậy khi cần thiết, Break tỏ ra là một con người nguy hiểm và tàn nhẫn. Đây cũng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong Pandora.

Tobi Uchiha (Naruto)

Một boss “lừng lẫy” trong Naruto, Tobi cũng là địch thủ khó nhằn tới tận những chap cuối cùng của các nhân vật chính. Nhưng ngay từ lần xuất hiện đầu tiên, Tobi đã bộc lộ ngay cái tiềm chất troll người, dù là đồng đội hay đối thủ vẫn có thể bị anh chọc đến tức điên. Tobi còn khá lập dị, thường không nghiêm túc, lại rất thích trêu chọc và khiêu khích người khác nên bị đồng đội lúc trước quy cho tội vô trách nhiệm, không đáng tin. Tuy nhiên càng về sau, Tobi dần hé lộ quá khứ và trở thành một trong các nhân vật nổi bật khi nhắc đến manga/anime Naruto.

Koro-sensei (Assassination Classroom)

Koro sensei là một nhân vật vui tính, hay pha trò kể cả trong lớp học hay lúc ám sát. Thầy thường yêu cầu học sinh giết mình mặc dù không muốn chết. Mặc dù vậy, đôi lúc Koro sensei rất ngây thơ, thích ăn đồ ngọt và cực kì dê gái. Tính cách của thầy còn có phần dở hơi và hay tủi thân nếu học sinh và đồng nghiệp không chú ý đến. Tuy cả anime là những câu chuyện hài hước với những tràng cười ấm áp nhưng cuối bộ phim, sự ra đi của người thầy đáng kính trong hình hài một con quái vật, đã lấy đi biết bao nước mắt cảm động từ người xem.

Happy (Fairy tail)

Nhìn be bé đáng yêu thế thôi nhưng Happy lại là thành viên thích troll nhất trong Fairy Tail. Cậu ta khá nhanh trí và gian xảo, đặc biệt là đối với Lucy, rất khoái khiêu khích trêu chọc cô. Đôi khi mèo ta cũng rất đen tối, thường hay bình luận về tính phá hoại của đồng đội cũng như hay suy diễn lung tung. Một sở thích dở người khác là phá đám cặp đôi lãng mạn, dù sau đó bị hứng trọn một cú sút bay tận cung trăng của Erza. Nhưng phải công nhận Happy có sức hút kì lạ với fan, và là một nhân vật không thể thiếu trong Fairy Tail.

Joseph Joestar (JoJo's Bizarre Adventure)

“Này anh? Anh nói lại lần nữa được không? Nói chậm hơn? Nói tiếng người ấy? Dựa vào mấy lời anh nói, tôi sẽ đập cho anh một trận!” – Đấy, khi Joseph Joestar còn nhỏ đã bá đạo thế rồi. Để sống sót, anh đã phải đối mặt với vô vàn nguy hiểm chết người. Qua nhiều lần thoát chết trong gang tấc, độc giả nhanh chóng thấy được anh là một người cực kì thông minh và khéo léo. Anh dễ dàng chọc các đối thủ tức điên người trong lúc chiến đấu và chính điều này khiến Joseph xứng đáng là một trong các nhân vật nổi tiếng nhất trong series JoJo.

Mai Minakami (Nichijou)

Trong hầu hết các tình huống, Mai đều trơ ra, thậm chí rất hiếm khi cười hay giận dữ. Chính cái “mặt than” buồn cười này luôn khiến mọi người xung quanh tự hỏi rốt cuộc cô nàng đang nghĩ cái quái gì trong đầu. Thú vui tao nhã của Mai là chơi khăm người khác (đặc biệt là Yuuko) chỉ để chọc tức họ. Thậm chí khi quá buồn chán, Mai sẵn sàng troll luôn cả chó nếu không có ai gần đấy để chọc. Phải nói cô nàng Mai này rất bá đạo và luôn mang đến những pha dở khóc dở cười làm thỏa lòng người xem.

Baka Ki El Dogra (Level E)

Đây là ví dụ cho cụm từ “rất tỉnh và đẹp trai”. Hoàng tử Baka luôn bình tĩnh mà troll người dù trong bất kì hoàn cảnh nào, gây ra những tình huống cười ra nước mắt xuyên suốt anime. Càng thú vị là khi trêu chọc, Baka khá là đầu tư, luôn có nhiều cách khác nhau, từ giả giọng, dùng con rối… Anh được cái mặt rất nghiêm túc, nhiều lúc còn thích diễn sâu hay giả đáng thương để xin ở nhờ, nếu không được thì bám theo mãi thôi. Bên cạnh đó với sức mạnh phi thường, Baka trở thành một nhân vật độc đáo, không chỉ bựa mà còn rất đa tài.

Yoichi Himura (Eyeshield 21)

Yoichi Himura là một nhân vật có tính cách kỳ lạ, cộc cằn, và sẵn sàng đe dọa hay làm phiền người khác mãi cho đến khi đạt được mục đích mới thôi. Khá tinh ranh quỷ quyệt, không quan tâm đến những lý tưởng đạo đức, nhưng anh có thể nhìn thấu được tội lỗi trong tim mỗi người. Tất cả đều được anh ghi chép trong “Sách đe dọa” hoặc “Sổ tội ác” để khi cần sẽ dùng chúng uy hiếp họ. Hiruma thường khá “phũ” với đồng đội của mình, ngay cả khi bày tỏ niềm phấn khích vui mừng. Tuy nhiên, anh chính là mẫu nhân vật “anti-hero” được xây dựng thành công trong anime.
Nhân vật nào khác bạn nghĩ xứng đáng có mặt trong danh sách này? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.
Tổng hợp: Táo xanh
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top