April 10, 2019

TOP 10 NHÂN VẬT TRAP NỔI TIẾNG NHẤT TRONG ANIME


TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Trong anime, Trap chỉ một nhân vật có vẻ ngoài trái ngược với giới tính thật khiến cho mọi người bị đánh lừa. Với việc xu hướng trap ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn thì không biết bao nhiêu anh em đã phải “khóc một dòng sông” tự vấn lại giới tính của bản thân.
Biết bao lần chúng ta từng đổ đốn trước vẻ kiều diễm của các nàng, để rồi nghẹn ngào vụn vỡ khi phát hiện ra người mình thương mến lại là “giống đực”. Biết là bẫy đấy, chết người như chơi đấy, nhưng mà với những quả trap dữ dằn bá đạo như thế này thì cách nào thoát được đây?

Hideyoshi Kinoshita (Baka to test to shoukanjuu)


Hideyoshi Kinoshita (Baka to test to shoukanjuu) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Huyền thoại của thế giới trap gọi tên em Hideyoshi Kinoshita, một tượng đài lẫy lừng đến nay vẫn chưa tìm thấy đối thủ ngang tầm. Giới tính của em là một trong những ẩn số huyền bí nhất của A/M, đến mức được cả thế giới công nhận một giới tính riêng mang tên Hideyoshi. Bạn ý có cả phòng tắm và nhà vệ sinh riêng vì không biết nên đi vào phòng nữ hay nam. Ngạc nhiên chưa? Mặc sức bạn kêu gào đính chính, thậm chí phơi cả ngực trần để củng cố bản chất “Xmen đàn ông đích thực” nhưng các nhân vật trong anime vẫn một mực không chịu tin. Sự càn quét như bão lũ của Hideyoshi trong các bảng xếp hạng trap là minh chứng rõ ràng nhất cho trình độ “lừa tình” bá đạo của nhân vật này.

Ruka Urushibara (Steins;Gate)

Ruka Urushibara (Steins;gate) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Một trong những trap đỉnh cao, Ruka không chỉ là cái tên quen mặt trong các cuộc bình chọn mà còn là đại diện tiêu biểu mỗi khi người ta gợi nhắc đến các nhân vật trap. Sinh ra là nam giới nhưng khuôn mặt dễ thương quá mức cần thiết và dáng vẻ yêu kiều dịu dàng của Ruka đã đánh một đòn chí tử vào các thanh niên xem Steins;gate. So với các trap khác thường có vai trò fanservice hoặc gây cười, thì vấn đề giới tính của Ruka thực sự là một tình tiết quan trọng để xây dựng cốt truyện. Khao khát trở thành một cô gái đã thôi thúc Ruka thay đổi quá khứ và góp phần tạo nên những phân đoạn rất xúc động đáng nhớ trong anime. Đây là ví dụ của một trap được sử dụng đúng, hay nói đúng hơn là sử dụng một cách xuất sắc.

Saika Totsuka (Oregairu)

Saika Totsuka (Oregairu) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Điều gì khiến cho Saika trở thành nhân vật trap khác biệt và độc nhất? Không mặc đồ nữ giới, không tạo dáng, càng không cần khoe ba vòng, chỉ cần đôi mắt cười và khuôn mặt tươi sáng như thiên thần đã đủ làm cho trái tim sắt đá nhất cũng phải mềm nhũn. Ban đầu cậu bạn trong hình trên cũng không nổi lắm, cho đến khi bạn cười một cái và anh nam chính của chúng ta… đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên, chả thèm đoái hoài hai em nữ chính xinh như hoa ở bên cạnh. Bất chấp đính chính kiểu gì hay luôn tỏ ra nam tính nhất có thể, nhưng Saika dù làm bất cứ hành động nào cũng rất dễ thương. Nếu Saika là nữ thật thì nhiều thanh niên sẵn sàng làm Hachiman lắm đây. Chỉ hận nỗi....

Nagisa Shiota (Assassination Classroom)

Nagisa Shiota (Assassination Classroom) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Sinh ra là con trai nhưng ngoại hình phi giới tính của Nagisa luôn bị bạn bè trêu chọc giống con gái. Từ nhỏ mẹ đã muốn cậu là gái, trong khi làm nhiệm vụ tụi bạn cũng bắt cậu giả gái, thậm chí anime cũng mời seiyuu nữ lồng tiếng. Đó là số phận của một nhân vật mà cả thế giới đều mong cậu là gái, nhưng cậu ta vẫn quyết đi theo con đường của mình. Chả trách các con dân xem anime lại như thế, bởi vì Nagisa xinh xắn quá mức: dáng vẻ nhỏ nhắn, tóc buộc túm hai bên và mặc váy quá ư dễ thương. Tuy nhiên đừng bị vẻ ngoài này đánh lừa, bởi tính cách của cậu ta rất chuẩn men từ sự bình tĩnh, thông minh, cho đến những kĩ năng chiến đấu chết người.

Hayate Ayasaki (Hayate no Gotoku)

Hayata Ayasaki (Hayate no Gotoku) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Tiếp theo chương trình là một cú lừa đau điếng đến từ anime đình đám một thời Hayate no Gotoku. Có khi nào xem anime, bạn cảm thấy bất ngờ vì những gì bạn thấy cho dù đã biết trước? Đó là trường hợp của Hayate khi bị Nagi và Maria ép giả gái. Bạn biết Hayate là nam nhân 100%, nhưng hắn ta hóa trap thần thánh đến mức chúng ta ngờ vực giới tính của hắn. Nổi tiếng sát gát với sự ga-lăng, tốt bụng và tài lẻ đi đến đâu giăng lưới tình đến đó nhưng không ngờ khi khoác lên nữ phục, Hayate vẫn lay động vô vàn trái tim non nớt. Cậu ta bị đeo bám khắp nơi, kể cả khi tiết lộ giới tính thật, người ta cũng… mặc kệ sự đời theo đuổi cậu đến cùng. Quả nhiên là thánh trap!

Felix Argail (Re:Zero)

Felix Argail (Re:Zero) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Re:Zero là một trong những anime nóng sốt nhất vài năm gần đây, và đương nhiên nhân vật trap duy nhất của bộ này sẽ nổi tiếng tương đương. Felix sở hữu vẻ ngoài của một cô gái tinh quái, vui nhộn. Đặc biệt cậu ta còn có đôi tai mèo kế thừa dòng máu Demi Human của tổ tiên, một thứ thần thánh có thể biến già trẻ trai gái dẫu đẹp hay xấu đều trở nên rất dễ thương. Ngoại hình này khiến cho ai ai đều nhầm lẫn, và càng như xi măng trám vào quyết định đẩy thuyền Felix - Subaru của các fangirl. Kể cả khi lộ danh tính nhưng “cô nàng” này vẫn rất tinh vi không ngừng làm hoang mang cánh đàn ông trong anime. Và nạn nhân nổi bật nhất không ai khác ngoài Subaru đáng thương của chúng ta.

Astolfo (Fate/Apocrypha)

Astolfo (Fate/Apocrypha) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Những tưởng đến gần đây, sau vô vàn nhân vật trap đặc sắc từng làm mưa làm gió một thời, thì sẽ không còn một siêu phẩm trap nào mới ra lò được gọi tên nữa. Quả là lúc bất cẩn nhất chính là lúc dễ bị trọng thương nhất, năm 2018 đã xuất xưởng một tượng đài mới mang tên Astolfo trong series Fate/Apocrypha. Từ những phút e dè ban đầu, Astolfo ngày càng “bung lụa” trong lòng 500 anh em nhờ độ moe không có đối thủ. Khán giả “mù quáng” trước sự tinh nghịch, đáng yêu và lạc quan của em để rồi “khóc trong tim” khi biết sự thật. Trách sao được khi chính tác giả của Fate/Apocrypha là Higashide Yuuchirou còn lúng túng trước giới tính của nhân vật mình viết ra cơ mà.

Hime Arikawa (Himegoto)

Hime Arikawa (Himegoto) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Sẽ là một thiếu sót to lớn nếu bảng xếp hạng này thiếu đi một trong những nhân vật nam xinh gái nhất Hime Arikawa. Ra đời trong giai đoạn trap trong anime đang nở rộ, với tinh thần độc lạ thú vị, Hime đã góp phần làm cho xu hướng này trở thành mốt và mở ra trước mắt nhiều người xem “chân trời mới” về giới tính. Cậu buộc phải giả gái để trốn bọn xã hội đen đòi nợ mà bố mẹ để lại. Sau khi gặp ba nữ sinh của trường Shimoshina, họ hứa trả nợ giùm cậu nhưng đổi lại bắt Hime phải tiếp tục giả gái làm trò tiêu khiển của họ. Hime quả thực là một trap rất chất lượng. Cá là nhiều bà con cô bác xem cái Himegoto này chẳng phải vì gái thật, mà vì ecchi và soi hàng Hime là chính.

Mariya Shidou (Maria Holic)

Mariya Shidou (Maria Holic) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Con trai mà mặc quần áo con gái là chuyện ai làm cũng được, nhưng để thu hút hoặc đánh lừa khán giả như các trap đã làm thì lại là chuyện khác. Trong anime Maria Holic, Mariya là một chàng trai giả gái siêu đẳng buộc phải đi học tại một trường nữ sinh vì hoàn cảnh khách quan. Với vẻ ngoài rực rỡ, ánh mắt quyến rũ và thân hình sắc mùi yêu nghiệt, Mariya đã qua mặt được tất cả mọi người trong trường kể cả giáo viên (ngoại trừ Kanako tội nghiệp). Tuy nhiên thay vì tính cách dịu dàng thân thiện như các trap khác, thì thứ làm cho Mariya trở nên nổi bật là bản chất hai mặt, đen tối và máu S nặng. Cậu ta luôn sử tận dụng “mỹ nhân kế” cũng như “tôi đẹp tôi có quyền” để làm lợi cho bản thân.

Haku (Naruto)

Haku (Naruto) TopTenHazy Top 10 nhân vật trap nổi tiếng nhất anime
Có rất nhiều nhân vật trap từng để lại nhiều dấu ấn đặc biệt cho người xem, nhưng dù bao năm qua đi chúng ta vẫn không thể nào quên một trong những trap đời đầu “cũ mà chất” nhất: Haku. Dù chỉ xuất hiện trong vài tập đầu series Naruto, với vai trò của một nhân vật phụ, nhưng Haku được xây dựng rất thành công. Dù nhắc nhở trong đầu bao nhiêu lần đi chăng nữa, chắc hẳn mọi fan khi nhắc tới Haku đề sẽ nghĩ tới một cô gái tuyệt đẹp hơn là hình ảnh của một cậu trai “chuẩn men”. Nhân vật này dường như chỉ tồn tại để làm rối trí cánh đàn ông xem anime, đến cả Naruto cũng phải gật gù đẹp hơn cả Sakura. Quả xứng đáng là “trò lừa thế kỷ” khi được xưng tụng cho đến ngày nay.
Thật khó có thể giải thích lí do tại sao trap lại có sự lôi cuốn lớn đến như vậy. Chỉ biết những nhân vật trap xuất hiện trong anime thì chắc chắn họ sẽ trở thành một điểm nhấn khó quên dù là chính hay phụ.
Bạn có đồng ý với Top này, hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé
Người viết: Hazy
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: Toptenhazy
Back To Top