June 28, 2016

TOP 15 NHÂN VẬT ANIME SỬ DỤNG NĂNG LỰC BĂNG

15 nhân vật anime sử dụng băng
Các nhân vật trong anime thường sở hữu những năng lực đặc biệt để chiến đấu hay phòng vệ trong các trận chiến. Có rất nhiều năng lực khác nhau được phân loại theo phép thuật, nguyên tố tự nhiên, linh thú đại diện, vũ khí… Tuy nhiên trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về băng.
Đây là một trong những năng lực xuất hiện nhiều và được cho là mạnh nhất trong thế giới anime. Sau đây, hãy cùng điểm lại những nhân vật có khả năng điều khiển băng tuyết được yêu thích nhất nhé.

Gray Fullbuster (Fairy tail)

Gray Fullbuster (Fairy tail) 15 nhân vật anime sử dụng băng
Là một trong những nhân vật chính của Fairy Tail, anh chàng cuồng "lột đồ" Gray cũng được biết đến là một pháp sư mạnh về băng thuật. Anh đặc biệt hay đấu đá và thậm chí đánh nhau với Natsu mỗi khi gặp mặt. Tuy nhiên, Gray lại rất sợ Erza vì cô rất mạnh và chỉ có cô mới có thể ngăn được những lần anh và Natsu đánh nhau mà thôi. Mặc dù Gray hay đả kích đồng đội của mình nhưng vẫn đặc biệt xem trọng họ như người trong gia đình. Anh cũng có một quá khứ buồn với sư phụ Ul và một người bạn của mình. Thói quen "lột đồ" tưởng chừng như chỉ là sở thích lố bịch của một tên rảnh đời, nhưng lại không đơn giản như vậy, vì hành động đó có lẽ phần nào sẽ giúp anh luôn nhớ đến Ul.

Esdeath (Akame ga kill)

Esdeath (Akame ga kill) 15 nhân vật anime sử dụng băng
Xuất hiện với ngoại hình của một cô gái cao ráo, mặc quân phục với mái tóc dài và đôi mắt màu lam, Esdeath được liệt vào hàng những nhân vật nữ "xinh đẹp nhưng nguy hiểm nhất". Cô có một hình xăm ở trên ngực - đồng thời là dấu hiệu cho vũ khí Teigu của mình. Esdeath là người tàn bạo và thiếu sự đồng cảm với người dân - mà đối với cô là những kẻ yếu ớt, vì cô sống theo triết lý của cha mình. Cô cũng không e ngại về việc giết những người dân vô tội để có được những gì mình muốn. Esdeath thích chiến đấu và giữ sự tôn trọng đặc biệt đối với các đối thủ mạnh. Điều này được thể hiện khi cô công khai thừa nhận Susanoo như một chiến binh hơn là một Teigu thông thường.

Toshiro Hitsugaya (Bleach)

Toshiro Hitsugaya (Bleach) 15 nhân vật anime sử dụng băng
Mặc dù còn rất trẻ, nhưng tính cách của Hitsugaya rất chín chắn và nghiêm túc, trái ngược hẳn với Matsumoto (đội phó của cậu). Toshiro hay bị nhầm lẫn với học sinh tiểu học và cậu cũng rất ghét khi bị so sánh với trẻ con. Vì mang nguồn sức mạnh băng trong người nên cậu rất ghét mùa hè và thời tiết ấm áp. Tuy tuổi còn rất nhỏ và chưa qua luyện tập, Hitsugaya có thể nghe thấy tiếng gọi của linh hồn Zanpakuto của mình, Hyorinmaru. Hitsugaya thi vào trường đào tạo Shinigami chỉ cần một năm, và cũng chỉ cần một năm, cậu tốt nghiệp ra trường với số điểm cực cao ở mỗi môn. Với tài năng thiên bẩm của mình, cậu nhanh chóng trở thành đội trưởng trẻ tuổi nhất Gotei 13 trong lịch sử của Soul Society.

Mizore Shirayuki (Rosario + Vampire)

Mizore Shirayuki (Rosario + Vampire) 15 nhân vật anime sử dụng băng
Mizore là một nữ sinh cá tính với mái tóc cắt ngắn và trang phục khác biệt khi ở trường. Ngoại hình của Mizore sẽ không thay đổi cho đến khi cô biến thành Yuki-Onna - một "chị" chúa tuyết - khi đó hai bàn tay cô sẽ được bao bọc bởi băng, trở thành những móng vuốt băng sắc nhọn. Đôi khi tóc của cô cũng sẽ biến thành băng. Vào lần đầu tiên xuất hiện, Mizore được xem như là một cô gái cô đơn, buồn rầu và khó hiểu. Nhưng sau khi gặp Tsukune Aono và trở thành bạn với tất cả mọi người, cô đã thể hiện mình là một người kín đáo với những cảm xúc riêng mà cô chỉ bày tỏ khi ở bên Tsukune. Cô bắt đầu yêu Tsukune một cách mãnh liệt, thậm chí còn muốn có em bé với anh.

Kuzan/Aokiji (One Piece)

Kuzan/Aokiji (One piece) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Aokiji là người rất lười biếng và ham ngủ, bằng chứng là ông luôn luôn mang theo một chiếc mặt nạ ngủ trên trán và đôi lúc có thể ngủ đứng được. Ông thậm chí còn nói rằng mình là người ủng hộ cho "Lazy Justice" (Công Lý Lười). Ông còn có lối sống khá buông thả, không quan tâm gì tới thế giới bên ngoài và đôi khi còn khá trẻ con. Điều này khiến nhiều người tự hỏi liệu Aokiji có thực sự là một Đô Đốc không. Aokiji là người trung thành với Chính Phủ Thế giới, và dù những mệnh lệnh ông được nhận là đúng hay sai, ông vẫn hoàn thành nó xuất sắc. Giống như khá nhiều những nhân vật One Piece khác, khi chứng kiến những vụ tàn sát vô lý đối với người dân vô tội, Aokiji đã phần nào nhận ra được Chính Phủ Thế giới đã thối nát đến mức nào.

Yoshino (Date a live)

Yoshino (Date a live) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Yoshino là Tinh linh thứ hai được Shidou cứu giúp (sau Tohka) và cũng là Tinh linh nhỏ tuổi nhất được biết đến tại thời điểm này trong Date A Live. Yoshino sở hữu ngoại hình của một bé gái xinh xắn trong độ tuổi khoảng từ 13 đến 14. Yoshino là một cô bé nhút nhát nhưng tốt bụng, thụ động hơn rất nhiều so với các Tinh linh khác. Cô sở hữu đến hai nhân cách: Yoshino và Yoshinon. Yoshinon xuất hiện dưới hình dáng một con rối nói chuyện bằng thuật nói bụng, và được tạo ra để giúp cô vượt qua những gian nan khi bị săn đuổi bởi lực lượng AST. Do bản tính quá nhút nhát nên mỗi lần thất lạc (thậm chí là rơi vào bồn tắm), cô bé sẽ khóc òa lên và vô tình đóng băng mọi thứ xung quanh.

Haku (Naruto)

Haku (Naruto) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Một đứa trẻ bất hạnh được sinh ra với huyết kế giới hạn bị nguyền rủa trong ngôi làng quanh năm phủ tuyết trắng, Haku đã không thể che dấu được sự thật đó suốt cuộc đời. Năm cậu 7-8 tuổi, cha cậu đã vô tình phát hiện ra năng lực của mẹ con cậu và nhẫn tâm giết hại người mẹ. Haku không còn cách nào khác ngoài sử dụng huyết kế giới hạn để giết cha mình. Kể từ đó, Haku trở thành đứa trẻ lang thang với tuổi thơ nhuốm máu đầy hận thù đau khổ. Sau này, cậu đã được Zabuza cứu sống và thu nhập làm "vũ khí chiến đấu". Dù biết rõ mình chỉ là một công cụ nhưng Haku chưa bao giờ phản bội lại Zabuza. Cậu đặc biệt luôn tôn thờ anh, nguyện sống và chiến đấu chỉ để thực hiện ước mơ của Zabuza.

Shiba Miyuki (Mahouka Koukou no Rettousei)

Shiba Miyuki (Mahouka Koukou no Rettousei) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Được miêu tả như một cô gái dễ thương và đáng yêu với mái tóc dài, Miyuki là một học viên ưu tú của Học viện pháp thuật. Trang phục của cô là váy dài màu trắng với những bông tuyết rất đẹp như để tượng trưng cho sức mạnh ma pháp của mình. Miyuki rất yêu thương anh trai Tatsuya mặc dù giữa hai người có khoảng cách khá lớn về năng lực cũng như địa vị. Cũng như tình cảm của Tatsuya dành cho cô, Miyuki luôn xem anh là trung tâm của thế giới và trong mọi trường hợp luôn đặt anh lên trước bản thân mình. Cô muốn cả hai ở bên nhau lâu nhất có thể, thậm chí không quan tâm dù mình có bị người khác xem như một người em gái không đáng tin cậy. 

Horokeu Usui (Shaman king)

Horohoro/Horokeu Usui (Shaman king) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Horokeu biệt danh Horohoro là một thành viên của Ainu Tribe, con trai của Usui Lycan và anh trai của Usui Pirika. Horohoro là người tốt bụng và vui vẻ, nhưng cậu trở nên rất nghiêm túc trong những tình huống nguy hiểm. Cậu liên tục tranh luận với đồng đội Tao Ren và dường như họ không thể hoà thuận. Tuy nhiên, điều đó không thể phủ nhận việc Horohoro thực sự rất quan tâm đến Ren, khi cậu nói với Yoh rằng nếu Yoh không thể cứu Ren, cậu sẽ không bao giờ tha thứ cho Yoh. Horohoro cũng giữ kín quá khứ của mình và không muốn nói về nó. Qua các trận chiến, có thể thấy rằng Horohoro thật sự là một chiến binh băng thuật tài năng. Tên của cậu "Horokeu" trong tiếng Ainu có nghĩa là "chó sói". 

Evangeline A.K. McDowell (Mahou Sensei Negima!)

Evangeline A.K. McDowell (Mahou sensei Negima) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Xuất hiện với hình dạng của một cô bé 10 tuổi, thật không thể ngờ rằng Evangeline là một ma cà rồng và đã sống hơn 700 năm. Khi Eva thức dậy vào ngày sinh nhật lần thứ mười, cô đã phát hiện ra một sự thật rằng mình đã bị biến thành một ma cà rồng trong khi đang say ngủ. Ban đầu Eva đã gặp những khó khăn với điểm yếu thông thường của một ma cà rồng khi đối mặt với ánh sáng mặt trời, nhưng cô đã học được cách vượt qua nó. Cô cũng phát triển sức mạnh ma thuật của mình để có thể trả thù người đàn ông đã biến đổi cô. Ban đầu Eva đã buộc phải sống một cuộc sống phiêu bạt vì không thể che giấu việc cơ thể mình bất tử, nhưng sau đó cô đã sử dụng ma thuật để ngụy trang bản thân thành một người trưởng thành.

November 11 (Darker than black)

November 11 (Darker than black) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
November 11 là đặc vụ hàng đầu của MI-6. Anh có một tính cách điềm tĩnh điển hình của một Contractor. Ngoài ra anh có khiếu hài hước và thường hay nói đùa. Tuy nhiên, trong khi chiến đấu November 11 không bao giờ biểu lộ cảm xúc của mình. Nhìn chung, anh là một người rất tốt bụng và biết quan tâm đến đồng đội, nhưng cũng không hề e ngại giết kẻ thù của mình ngay cả khi trận chiến đã kết thúc. Khả năng của November 11 là đóng băng chất lỏng, bao gồm cả máu trong cơ thể con người mà không cần tiếp xúc trực tiếp với nó. Anh còn biến nước thành đạn bằng cách đóng băng nó, và sau đó ném mạnh chúng với độ chính xác chết người. November 11 cũng có thể tạo ra lá chắn bảo vệ bằng nước đóng băng.

Blue rose (Tiger & Bunny)

Blue rose (Tiger & Bunny) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Karina Lyle hay còn gọi là Blue Rose, là một nữ anh hùng vẫn đang học trung học. Cô sống cùng với cha mẹ và tận dụng những chiến công anh hùng của mình để thúc đẩy sự nghiệp làm ca sĩ. Cô cũng là một nghệ sĩ piano dưới tên thật của mình tại một nhà hàng địa phương. Blue có sức mạnh kiểm soát và điều khiển băng. Phần lớn thời gian cô sử dụng một cặp "Súng đóng băng chất lỏng" để truyền sức mạnh của mình. Ngoài ra kỹ năng nhảy của Blue rất tốt, điều đó giúp cô có thể dạy cho Kotetsu và Barnaby để biểu diễn đồng bộ với mình. Tuy là một nữ anh hùng được mến mộ nhưng Blue thực chất lại khá ích kỷ, trẻ con và nhạy cảm.

Yukihina (Code:Breaker)

Yukihina (Code breaker) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Với làn da tối màu, thật hiếm thấy những nhân vật như thế này lại sở hữu sức mạnh băng. Yukihina sở hữu mái tóc dài được cột bằng những dải băng quấn, mặc hoodie và thường đội mũ trùm đầu. Yukihina tỏ ra là một người lãnh đạm và rất bình tĩnh vì anh hiếm khi bị đe dọa bởi bất cứ điều gì. Anh cũng từng nói với Rui Hachiouji rằng sẽ không ngần ngại giết bất kì người nào dám ngáng đường. Yukihina có một mặt khá tàn bạo trong nhân cách của mình. Bằng chứng là anh đã mỉm cười thích thú với Rui khi anh giết cô để lấy chìa khóa thẻ cho chiếc hộp Pandora và nói "Thật không tồi khi nghe thấy cô la hét trong đau đớn". Tuy nhiên, Yukihina lại có một ý thức tôn trọng các bằng hữu khác. 

Emilia (Re Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu)

Emilia (Re zero) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Cô gái bán Elf duyên dáng xinh đẹp này là một trong những nhân vật thu gom được lượng người hâm mộ đông đảo nhất 2016. Với mái tóc bạch kim và trang phụ trắng thanh khiết, Emilia có vẻ như rất hợp với khả năng sử dụng băng tuyết. Cô có thể tạo ra những rào chắn bằng băng, biến hình thành vũ khí tấn công hay bao bọc lấy cơ thể đối thủ nhằm gây bất động. Không có nhiều cảnh trong anime đủ thỏa mãn sự hiếu kì của người xem về sức mạnh của cô trong chiến đấu, nhưng khó có thể phủ nhận rằng Emilia là người có tài dùng phép thuật và rất kiên cường. Đừng nhìn dáng vóc nhỏ nhắn mà coi thường cô gái này. Cô là một trong những ứng viên sáng giá của ngôi vương và được mọi người yêu mến bởi trí tuệ và lòng nhân hậu của mình.

Tsurara Oikawa (Nurarihyon no Mago)

Tsurara Oikawa (Nurarihyon no mago) 15 nhân vật anime sử dụng băng - toptenhazy.blogspot.com
Đối với khán giả thì Tsurara là một nhân vật khó quên không chỉ bởi tính cách hết sức dễ thương mà còn tạo hình lạ mắt đặc trưng. Cô là Tuyết nữ và là một trong những hầu cận trung thành nhất của Đệ tam Rikuo. Với năng lực tạo băng giá của mình, Tsurara sẵn sàng đông đá bất cứ ai đối đầu với thiếu chủ. Cô cũng có thể tạo ra vũ khí băng cận chiến. Không chỉ là người bạn thân thiết từ nhỏ của Rikuo, cô còn luôn bảo vệ cậu với khả năng chiến đấu mạnh mẽ. Nhờ lòng trung thành tuyệt đối và tính cách vui vẻ, đáng yêu, không khó hiểu tại sao Tsurara là một trong những nhân vật được yêu mến nhất series này.
Bạn có đồng ý với Top 10 này không? Hãy để lại bình luận tại sao nhé.
Tổng hợp: KMMN
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn: http://toptenhazy.blogspot.com
Back To Top