April 30, 2017

TOP 10 NHÂN VẬT ANIME SỬ DỤNG NĂNG LỰC GIÓ

10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Các nhân vật anime, đặc biệt là trong những bộ phim phép thuật, chiến đấu thường sở hữu nhiều sức mạnh khác nhau. Ngoài những nguyên tố tự nhiên phổ biến nhất như lửa, nước, băng, sấm sét… thì gió cũng là một trong những năng lực được nhiều người sử dụng.
Với khả năng điều khiển các dòng không khí, nhân vật thậm chí có thể tạo ra lốc xoáy, bão tố với sức tàn phá kinh hoàng không hề thua kém bất kì nguyên tố nào. Sau đây hãy cùng TopTenHazy điểm lại 10 nhân vật sở hữu sức mạnh của gió nổi tiếng và được yêu thích nhất trong anime nhé.

Wendy Marvell (Fairy Tail)

Wendy Marvell (Fairy tail) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Là thành viên nhỏ tuổi nhất của hội Fairy Tail nhưng Wendy lại là Thiên Sát Long Nhân, có thể sử dụng không khí để chiến đấu với sức mạnh phi thường. Chớ nhìn vẻ ngoài nhỏ nhắn đáng yêu này mà xem nhẹ năng lực của Wendy. Ma thuật của cô đặc biệt hữu dụng nhờ khả năng chữa lành vết thương, thậm chí có thể hồi sinh một người sắp chết. Vì tính cách ôn hòa nên Wendy không thích chiến đấu, nhưng nếu vì lợi ích của hội hay bạn bè thì cô sẵn sàng đứng lên không chút do dự. Có thể nói đây là nhân vật có sự phát triển tính cách tốt nhất trong Fairy Tail, từ một cô bé nhút nhát mềm yếu đầu phim ngày càng trở nên mạnh mẽ, can trường.

Temari (Naruto)

Temari (Naruto) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Một trong những nhân vật nữ cá tính và được yêu mến nhất trong Naruto, Temari không chỉ lấy lòng người xem nhờ tính cách thẳng thắn, dứt khoát mà còn hoàn thiện cả về trí tuệ và sức mạnh. Vũ khí của cô là một chiếc quạt rất lớn luôn đeo kè kè trên lưng, mỗi khi sử dụng lại tạo nên những cơn gió lớn thổi tung đối thủ. Với khả năng của mình, cô còn có thể tạo lốc xoáy và bão, làm vô hiệu hoặc phản lại các đòn tấn công với sức mạnh kinh khủng. Tuy vậy năng lực này vẫn phải chịu lép vế trước bộ óc siêu phàm của Shikamaru. Temari trở thành trợ thủ đắc lực của Gaara, nhiều lần giúp đỡ các nhân vật trong cuộc giải cứu Sasuke và nhiều trận chiến khác.

Kagura (Inuyasha)

Kagura (Inuyasha) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Xuyên suốt anime người xem không chỉ ấn tượng với câu chuyện tình yêu ngang trái của InuYasha, Kikyo và Kagome, mà còn dành nhiều tình cảm cho các nhân vật phụ như Kagura. Đây là một trong những nhân vật đáng thương nhất trong bộ phim. Kagura khao khát tự do hơn bất cứ ai nhưng từ khi sinh ra đã luôn chịu sự khống chế của Naraku. Cô sử dụng một chiếc quạt tạo ra những lưỡi đao gió và dùng gió điều khiển các thây ma. Càng nung nấu ý định chống lại Naraku và giải phóng cho mình thì cô lại càng đến gần hơn với cái chết bi thảm đã được dự đoán trước. Sinh ra là sứ giả của gió và chết đi khi cơ thể hòa tan vào gió, người con gái này đã lay động biết bao trái tim người xem.

Kazuma Yagami (Kaze no Stigma)

Kazuma Yagami (Kaze no Stigma) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Sinh ra trong một gia đình pháp sư danh tiếng chuyên về phép thuật lửa, nhưng Kazuma không lĩnh hội được Enjutsu để điều khiển lửa. Cậu bị người trong gia tộc hắt hủi và chính cha mình đuổi đi. Ra đi trong hình ảnh của một kẻ thất bại nhưng nhiều năm sau, Kazuma quay về trong vai trò là một pháp sư về gió vô cùng mạnh. Kazuma là anti-hero và là nhân vật quyền năng nhất trong anime, vượt xa những người còn lại. Không chỉ vậy, cậu còn có tính cách thú vị, luôn hết mình bảo vệ những điều quan trọng với bản thân và không bao giờ muốn thua cuộc lần nữa sau thất bại trong quá khứ. Kazuma là thực sự là nhân tố "cứu show" - điều hấp dẫn nhất giữ chân khán giả ở lại với bộ phim này.

Negi Springfield (Mahou Sensei Negima)

Negi Springfield (Negima) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Nhân vật trung tâm của Mahou Sensei Negima là cậu bé pháp sư 10 tuổi xứ Wales: Negi Springfield. Từ nhỏ đã mơ ước trở thành Pháp sư Bậc thầy, Negi đến thế giới thật rèn luyện kỹ năng để biến giấc thành sự thật. Cậu phải trở thành thầy giáo dạy Tiếng Anh tại học viện Mahora Nhật Bản. Là pháp sư mang thuộc tính gió nên Negi có tốc độ nhanh hơn người bình thường và phép thuật ưa dùng của cậu cũng là gió. Ngoài sức mạnh bẩm sinh, Negi còn học cả võ thuật Trung Hoa và kết hợp rất hoàn hảo với phép thuật của mình. Nhờ đó, Negi đã đối phó được với những vấn đề liên quan đến phép thuật và giải quyết các vướng mắc của các học trò.

Jin Kariya (Bleach)

Jin Kariya (Bleach) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Là nhân vật chỉ xuất hiện trong anime mà không có trong nguyên tác nhưng Jin Kariya đã để lại ấn tượng không nhỏ trong tâm trí người xem. Đây là vai phản diện chính trong chương Bount và Bount assault on Soul Society. Tên thật của anh ta là Eugene Currier, thuở nhỏ đã trở thành nạn nhân trong một thí nghiệm khoa học thất bại của Soul Society và biến thành Bount. Một thế kỉ sau, anh đã nung nấu kế hoạch tiêu diệt chính bản thân và những Bount mạnh nhất còn lại bằng cách xâm lược Soul Society. Jin sở hữu năng lực gió vô cùng mạnh, lần lượt đánh bại rất nhiều Shinigami sừng sỏ nhưng rốt cuộc vẫn chịu thất bại trong trận giao tranh với Ichigo.

Kaguya & Yuzuru Yamai (Date a live)

Kaguya - Yuzuru Yamai (Date a live) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Kaguya và Yuzuru là hai chị em song sinh được chia tách ra từ một tinh linh tên là Yamai. Bản chất thật của Yamai đã không còn, nhưng cơ thể và tâm trí đã biến thành hai cô gái tính cách trái ngược nhau và luôn tranh giành quyết đấu với nhau để xem ai mới là Yamai thật sự. Họ được biết đến là nguyên nhân của những cơn bão trong khu vực do những trận đấu gây ra mỗi lần tới địa cầu. Tuy sử dụng hai vũ khí khác nhau nhưng Kaguya và Yuzuru đều có khả năng điều khiển gió tạo thành những trận cuồng phong quét sạch mọi thứ nó đi qua. Trong lần thách đấu thứ 100, họ đã quyết định rằng chiến thắng sẽ thuộc về người quyến rũ được Shidou đầu tiên.

Kazehana (Sekirei)

Kazehana - sekirei 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Là một trong năm thành viên đầu tiên của đội luật MBI nên Kazehana thuộc top các sekirei mạnh nhất và dạn dày kinh nghiệm chiến đấu nhất lúc bấy giờ. Cô lấy việc điều khiển gió làm sức mạnh và là sekirei thứ năm của anh chàng Minato. Mặc dù không thể hiện nhiều trình độ giao chiến của mình trong anime và thường thích rượu chè nhậu nhẹt nhưng khó ai có thể xem thường sức mạnh của người phụ nữ này. Nếu như các Tích linh còn lại của Minato đều là các thiếu nữ xinh xắn thì Kazehana là người duy nhất mang vẻ đẹp trưởng thành, quyến rũ. Cô còn là người có đầu óc nhạy bén, đưa ra quyết định rất dứt khoát và chính xác.

Jin (Yu yu Hakusho)

Jin (Yu Yu Hakusho) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Mặc dù xuất hiện không nhiều nhưng cá tính thú vị của Jin đã in đậm trong lòng khán giả giữa bộ sậu nhân vật hùng hậu của Yu Yu Hakusho. Lần đầu ra mắt trong tập 36 của chương Dark Tournament Saga, Jin thuộc nhóm Masho và là một youkai có sức mạnh cấp S. Cậu là người mạnh nhất trong đội với khả năng bậc thầy về không khí và gió. Chiêu thức thường dùng nhất của Jin là cú đấm Bão táp, một vòng xoáy ở tốc độ cực cao và rất mạnh đã gây ra cho Yusuke không ít khó khăn khi cả hai giao chiến với nhau. Tuy sở hữu sức mạnh khủng khiếp nhưng cậu lại là người năng động, vô tư, thích liều lĩnh và tận hưởng không khí chiến đấu.

Hakuei Ren (Magi series)

Hakuei Ren (Magi) 10 nhân vật anime sử dụng gió - toptenhazy.blogspot.com
Đại công chúa của Đế quốc Kou - Hakuei Ren cũng là một trong những nhân vật sử dụng phép thuật gió nổi tiếng trong anime. Với nhân phẩm chính trực và nhân ái, Hakuei là sứ giả yêu chuộng hòa bình và không muốn gây ra những cuộc chiến vô nghĩa. Cô đặc biệt yêu quý và bảo vệ em trai mình Hakuryuu như một người mẹ. Không chỉ có tài lãnh đạo và tư chất bẩm sinh, Hakuei còn dũng cảm chinh phục được Ma thần gió Paimon. Trạng thái Ma thần cho phép cô tạo ra những cơn lốc có uy lực vô cùng lớn cuốn lấy đối thủ trong sức gió mãnh liệt. Tuy vậy ma lực của cô khá ít nên những cơn cuồng phong khổng lồ này không tồn tại được trong thời gian dài.
Bạn có đồng ý với Top này, hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé
Người viết: Hazy Nguyen
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn và link bài gốc đi kèm: TopTenHazy
Back To Top