November 13, 2018

TOP 10 NHÂN VẬT ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TRONG FAIRY TAIL


10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy
Ngày 26/7/2017 có lẽ là ngày khó quên nhất đối với các fan Fairy Tail. Đó là dấu ấn quan trọng khắc ghi chặng đường 11 năm của một trong những manga nổi tiếng nhất Nhật Bản. Cuộc hành trình phiêu lưu cùng Natsu và các thành viên lầy lội đã khép lại, kéo theo sự hụt hẫng khó tả của bao người hâm mộ trên thế giới.
Dù sao đi nữa, Fairy Tail đã đạt được những thành tích mà nhiều mangaka khác mơ ước, nhưng thành tích lớn nhất của nó chính là ghi tạc trong lòng độc giả những ký ức đẹp đẽ khó phai. Nhiều năm qua đi nhưng người ta vẫn sẽ nhắc tới Natsu, Lucy, Era, Gray… như những nhân vật 2D từng khiến họ mê mẩn hơn bất cứ điều gì khác.

10. Wendy Marvell

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Wendy Marvell
Em là loli dễ thương nhất trong bộ truyện gắn tag echi này. So với các ngọc nữ Lucy, Erza, Juvia, Mirajane… có thân hình đồ sộ nóng bỏng thì Wendy là cô gái hiếm hoi trong Fairy Tail sở hữu vẻ ngoài đơn thuần dễ thương và trong sáng. Mặt khác, so với các Sát Long Nhân như Natsu, Gajeel, Sting hay Rogue thì em cũng không hề có khí chất bá đạo. Ngược lại Wendy mà chúng ta biết vừa dịu dàng nhút nhát, vừa thật thà ngây thơ. Thế nhưng nếu được hỏi ai là nhân vật được xây dựng và phát triển tính cách nhân vật tốt nhất trong Fairy Tail thì TopTenHazy sẽ không ngần ngại gọi tên em. Khoảnh khắc Wendy tự cắt tóc thề rằng sẽ không bao giờ khóc nữa là minh chứng rõ ràng nhất cho nội tâm mạnh mẽ và ngày một trưởng thành của cô bé tự ti ngày nào.

9. Gajeel Redfox

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Gajeel Redfox
Thêm một bằng chứng nữa cho thấy Fairy Tail là một cái động rất thu hút nhân tài, mặc dù đây là một tên lắm tài nhiều tật. Kể sơ sơ thì Gajeel có vài đức tính khó ở như thô lỗ ngang ngược, hiếu thắng, tàn nhẫn, đam mê phá hoại của công, sở trường là nóng giận và sở thích phô trương giọng ca bể ly bể chén của mình. Nói vậy chứ trong cái xác bằng thép cao cấp này vẫn còn lưu giữ được dăm ba đặc tính tốt đẹp. Hắn ta trung thành với hội, chiến đấu công bằng nghiêm túc, biết hoàn lương; và đặc biệt là với sức mạnh Thiết Long Nhân khủng khiếp, một khi đã là đồng bọn thì có hắn sau lưng chính là sự đảm bảo an toàn nhất. Càng thú vị hơn là tên đầu đất to xác này lại là Tsundere hạng nặng, đồng nghĩa với việc những khoảnh khắc tsun vô giá của Gajeel thường xuyên được đem ra tấu hài cho bà con giải trí.

8. Jellal Fernandes

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Jellal Fernandes
Trải qua cuộc sống khổ ải dưới tận cùng địa ngục trần gian và trở lại với những vết sẹo chất đầy tội lỗi, con người này bị vùi sâu dưới vô vàn biến cố. Người ta nói rằng Jellal là con ghẻ của tác giả Hiro Mashima, bởi cuộc đời anh được viết bằng máu và trăm ngàn nỗi đau. Thậm cho đến lúc trở về bản chất bình thường, tâm hồn anh cũng chưa bao giờ bình lặng. Kỳ lạ thay, người ta ghét Jellal thật nhiều, nhưng yêu quý anh càng không hề ít. Dù Jellal mang danh một tội đồ, nhưng chúng ta vẫn không thôi bị hắn thu hút bởi gương mặt đẹp như tượng tạc, khí chất hơn người, đồng thời là một trong những nhân vật thông minh và phức tạp nhất Hiro từng xây dựng. Jellal còn mang đến cho chúng ta những chương dark nhất, vừa ám ảnh mà cũng rất lãng mạn trong toàn series.

7. Laxus Dreyar

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Laxus Dreyar
Laxus sẽ cho bạn thấy hình ảnh trưởng thành của một thanh niên trẻ trâu là như thế nào. Là Lôi Sát Long Nhân mạnh nhất nhì trong bảy người từng được biết đến, Laxus từ khi sinh ra đã được ca tụng là pháp sư thiên tài. Tuy nhiên đó cũng là con dao hai lưỡi bởi việc thừa hưởng sức mạnh quá lớn khiến Laxus trở nên ngạo mạn, ích kỷ và coi thường những người xung quanh. Những định kiến mọi người về anh như cháu ruột của hội trưởng Fairy Tail khiến Laxus cảm thấy mình không nhận được sự công nhận xứng đáng. Và đó là lúc chàng trai này sa ngã. Thế nhưng dù bị trục xuất khỏi Fairy Tail, người mang trái tim của hội thì sẽ luôn quay về với hội. Ngày trở lại của Laxus, người ta nhìn thấy anh khoác lên hình ảnh hoàn toàn mới: điềm tĩnh, thâm trầm và vô cùng mạnh mẽ.

6. Juvia Lockser

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Juvia Lockser
"Em gái mưa" Juvia cũng là một thành viên nữa ngoài Gajeel được triệu hồi từ phe đối địch về hội Fairy Tail. Nếu có một nhân vật "bất thường" nhất trong truyện, có lúc tăng động và ngây thơ như một đứa trẻ, có lúc phát tiết khiến kẻ gan dạ nhất cũng phải lạnh gáy thì đó chính là Juvia. Một trong những cô nàng Yandere được yêu mến nhất trong thế giới manga/anime, thế giới nội tâm đa dạng và biến hóa vô vàn cảm xúc của Juvia luôn đem lại cho độc giả nhiều thích thú. Sân khấu lầy lội của Fairy Tail sẽ buồn ra sao nếu thiếu vắng những màn tưởng tượng biến thái bay cao bay xa của cô nàng, hay những thêu dệt cười ra nước mắt về các "tình địch". Và điều người ta nhớ nhất về em sẽ luôn là tình yêu sắt son trung thành với Gray, một câu chuyện tình đầy bi hài nhưng thuần khiết hơn bất cứ ai.

5. Happy

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Happy
Mỗi khi nhắc đến Natsu thì chúng ta không thể không nhớ đến người bạn đồng hành thân thiết của chàng ta, đo chính là chú mèo biết nói Happy. Vẻ ngoài dễ thương hết biết dễ dàng đánh lừa trái tim các thiếu nữ yếu mềm, nhưng thực ra đây là một con mèo rất chi "khốn nạn". Thú vui tao nhã của chàng ta là troll đểu anh em đồng bọn trong hội Fairy Tail và thích suy diễn linh tinh bằng một bộ óc khá tăm tối. Thậm chí bà chằn Erza cũng không thoát "trò mèo" của chú mèo này. Tuy vậy thật may mắn là bên cạnh Natsu có một cánh tay phải thông minh nhanh trí như Happy, nếu không một Natsu "đầu to óc như trái nho" sẽ còn bày ra bao trò trời ơi đất hỡi nào nữa đây. Dí dỏm, lầy lội và đáng yêu, không nghi ngờ tại sao Happy được mệnh danh là một trong những linh thú nổi tiếng nhất trong manga/anime.

4. Lucy Heartfilia

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Lucy Hearfilia
Không có gì ngoài gia thế khủng và thân hình sexy khó cưỡng, Lucy vẫn dư sức nổi bật giữa dàn nhân vật đông đảo của Fairy Tail. Cô gái tóc vàng rực rỡ này là mảnh ghép cuối cùng hoàn thiện bộ tứ đình đám của một manga đình đám. Chắc đó là số mệnh đã khiến bốn tên ngốc theo những cách khác nhau, từ bốn con đường riêng biệt đã cùng chung một nhóm và bên nhau trong những cuộc hành trình dài đầy sóng gió. Ở giữa đó, Lucy không hề có sức mạnh long trời lở đất như Natsu, Gray hay Erza, nhưng chính vì vậy cô mới là người hài hòa nhóm và gắn kết mọi người lại với nhau. Thế nhưng cũng đừng đánh giá thấp vẻ ngoài yếu liễu đào tơ này, bởi bên trong nó là bản lĩnh và sự kiên cường phi thường mấy ai sánh kịp. Cô gái này thu hút cả kẻ yêu lẫn ghét, nhưng độ nổi tiếng chỉ tăng chứ không có giảm.

3. Gray Fullbuster

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Gray Fullbuster
Người được coi là nam thần của Fairy Tail, đây là kẻ phạm tội làm mất máu của biết bao thiếu nữ. Hình như manga shounen nào cũng không thể thiếu một vai sắc lạnh, đẹp trai nhằm kìm hãm sự bỉ bựa lầy lội của nhân vật trung tâm. Và trong Fairy Tail đó không là ai khác ngoài Gray. Có điều với tên này thì cái mã rạng ngời trời ban dường như chỉ để che dấu sự lầy lội không kém cạnh bên trong. Có lẽ chưa bao giờ chúng ta thấy một nam chính nào có sở thích lột đồ khỏa thân và lý sự chí chóe với một tên não tàn khác. Tuy nhiên sau những trận gây nhau và đưa hội vào bao rắc rối thì cấp độ thân thiết của các thành viên lại được tăng lên cấp số nhân. Sở hữu sức mạnh băng giá nhưng trái tim Gray lại ấm nóng hơn bất cứ ai. Cái vẻ ngoài điềm tĩnh lạnh lùng không thể che khuất đi bản tính chân thành, tốt bụng, luôn hi sinh vì mọi người.

2. Erza Scarlet

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Erza Scarlet
Mang dáng dấp hình mẫu chị đại lý tưởng với quyền lực và thần thái ngời ngời, Erza không chỉ thu hút các fan Fairy Tail mà còn trở thành một trong những nhân vật nữ được yêu mến nhất trong manga/anime nói chung. Erza, 19 tuổi và một quá khứ có nhiều chuyện để nói. Sinh ra và lớn lên giữa nơi đáy cùng xã hội đã tôi luyện nên một người phụ nữ bền bỉ và kiên cường hơn bất cứ ai. Thế nhưng Erza mà chúng ta biết không chỉ là con người của chính nghĩa và niềm kiêu hãnh, mà tận sâu bên trong dẫu mạnh mẽ đến đâu vẫn chỉ là một cô gái. Vâng là người con gái đó sẵn sàng òa khóc nức nở cho một người đã từng phản bội bình, là nỗi ám ảnh và bất an hằng đêm không ai có thể thấu hiểu, là sự ngây thơ đến hài hước trước những cái-ai-cũng-biết. Một con người chân thật đến thế sao chúng ta có thể không yêu?

1. Natsu Dragneel

10 nhân vật được yêu thích nhất Fairy Tail - TopTenHazy - Natsu Dragneel
Điển hình nhất trong các nhân vật shounen điển hình: não tàn, vô tư, lười nhác, phá hoại, ăn như hạm và quá khích với việc đánh nhau, đó chính là Natsu Dragneel. Phải nói sao về thằng cha này nhỉ? Quá nhiều tính xấu, một hình tượng rất không gương mẫu cho vai nam chính. Không biết bao phen các nhân vật trong truyện gặp phải rắc rối nhờ đống tàn tích do hắn ta gây ra. Thế nhưng xét trên một góc độ nào đó, Natsu chả phải đóng vai người hùng, mà đơn thuần là một cậu thanh niên chỉ làm những gì mình thích và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ hội của mình. Chân lý của cậu đơn giản như vậy đấy, nhưng sắt đá và đẹp đẽ vô ngần. Có rất nhiều nhân vật anime/manga tuyệt vời ngoài kia, nhưng mấy ai có thể để lại trong lòng người xem vô vàn cảm xúc với những dấu ấn khó phai. Natsu là một mẫu nhân vật như thế, sinh ra là để nhớ mãi.
Bạn có đồng ý với Top này, hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới nhé
Người viết: Hazy
Nguồn: Myanimelist
*Mọi trích dẫn từ blog này xin vui lòng ghi chú nguồn và link bài gốc đi kèm: Toptenhazy.blogspot.com
Back To Top